ốc còn chưa mang nổi mình ốc

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013
Tags: , , , , , ,

16 nhận xét:

  1. Bộ mặt Mỹ nó bỉ ổi vô lương sỉ từ bao đời nay rồi mà ! từ thời chiến tranh thứ 1 thứ 2 rồi ! mỹ luôn là kẻ lươn lẹo và được lợi hơn cả ! chả thế mà giờ Mỹ mới trở thành siêu cường ! cũng bởi vì sự bỉ ổi đó ! cấm người khác vũ khí hạt nhân là đúng nhưng cá nhân mỹ thì không tự cấm mình ! tự hỏi như thế thì Mỹ là vua thế giới rồi còn gì ! cầm vi phạm nhân quyền trên TG nhưng chính trong đất nước mình thì cái gọi là nhân quyền là được chém giết thoải mái là được người giàu giết người nghèo sẽ chẳng phải đi tù ... !

    Trả lờiXóa
  2. Nước Mỹ cậy lớn nên muốn làm gì thì làm đấy. Cũng chả khác gì ông Trung Quốc, cậy thế mạnh đòi chiếm biển đảo của Việt Nam. Mấy ông lớn cứ muốn dồn chúng ta. Nhưng người Việt Nam mạnh mẽ kiên cường, dù thế nào chúng ta cũng đấu tranh, đấu tranh để bảo vệ đất nước, chống lại kẻ thù dám le ve vào lãnh thổ của ta

    Trả lờiXóa
  3. Suốt ngày chỉ có vậy. Phận mình còn chưa xong thì Mỹ đi buộc tội nước khác và nhảy vào can thiệp, bơm tiền cho khủng bố quốc tế, phản động lưu vong hòng hoạt động nhằm lật đổ, phá hoại sự yên ấm của người ta. Đúng là những thủ đoạn bỉ ổi trước mắt

    Trả lờiXóa
  4. Việt Nam luôn bị Mỹ áp đặt những cáo buộc, những đạo luật vô lý với lý do vi phạm nhân quyền... Mỹ luôn cho rằng như Mỹ mới là tự do, dân chủ. Song trên thực tế chính ở nước Mỹ chính phủ Mỹ với danh nghĩa chống khủng bố lại lạm dụng quyền lực, vi phạm nhân quyền, quyền riêng tư và tự do của con người. Vụ việc trên sẽ là đòn giáng nặng nề vào những gì Mỹ luôn rêu rao về cái gọi là "dân chủ kiểu Mỹ".

    Trả lờiXóa
  5. đến đây mới thấy những gì mà Mỹ làm trước đây chưa nói lên toàn bộ về bản chất, con người Mỹ. Mỹ quan tâm đến các nước bằng việc chõ mũi, nhúng tay vào công việc nội bộ của quốc gia, không xem quyền tự quyết của dân tộc, hơn thế còn bày tỏ những quan điểm và bắt nhiều nước phải làm theo trong khi vấn đề của dân tộc mình còn chưa giải quyết xong. đến mấy ngày nay khi truyền hình, các kênh thông tin đưa tin về nhâm nhập vào mạng lưới thông tin, các cơ quan truyền thông, mạng… để theo dõi, nghe trộm. điều này lý giải sao đây. nội các phải ngậm mồm không giám có ý kiến trước người dân. đấy là cách họ đối xử với người dân của mình đấy. thật bì ổi và nham hiểm

    Trả lờiXóa
  6. Mỹ là một đất nước lớn, giàu có và mạnh về nhiều phương diện nhưng cái cách mà Mỹ để lại ấn tượng thì lại hào nhoáng, mong manh. người Việt Nam có câu " ốc không mang nổi mình ốc lại còn làm cọc cho rêu". nói lên những hành động của Mỹ với nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Mỹ quan tâm, tự cho mình cái quyền can thiệp tới các nước. trong khi đất nước của mình ông cũng dử những thủ đoạn với những công ty, người dân của mình. như thế quyền lợi mà các ông viết ra giấy, trên những tuyên bố với thế giới mà chính các ông lại xâm phạm điều mình nói. như vậy có khác gì tự tay bóp d**. đau không khi không giám có lời với người dân của mình. im lặng để cho qua mọi chuyện. quyền lợi ở đâu? nhân quyền ở đâu? đều từ tay con người viết ra mà cũng có thể xóa đi vì vậy Mỹ mới làm những chuyện bì ổi như thế.

    Trả lờiXóa
  7. Ở Việt Nam, Đảng và Nhà nước luôn luôn quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện cho công dân được thực hiện các quyền lợi chính đáng của mình trong khuôn khổ pháp luật quy định. Không hề có chuyện vi phạm quyền con người. Trong khi đó Mỹ là quốc gia luôn đưa ra những lời cáo buộc vô căn cứ đối với tình hình nhân quyền ở Việt Nam thì chính tại Mỹ, quyền con người, quyền tự do và riêng tư của công dân lại bị vi phạm, một hành vi không thể chấp nhận của chính quyền Mỹ. Mỹ luôn tự cho rằng Mỹ là quốc gia "tự do, dân chủ" thì sự việc trên không khác gì Mỹ tự vả vào mặt mình.

    Trả lờiXóa
  8. Thật nực cười với những trò mà Mỹ đã làm với các nước trên thế giới khi can thiệp quá sâu vào tình hình nội bộ của các nước, hãy tự lo cho bản thân mình, đừng để dân chủ quá đến mức thỉnh thoảng lại có vụ xả súng giết người hàng loạt của một thanh niên quá khích nào đó, thật xấu hổ quá đi!

    Trả lờiXóa
  9. Mỹ luôn cho rằng như Mỹ mới là tự do, dân chủ. Song trên thực tế chính ở nước Mỹ chính phủ Mỹ với danh nghĩa chống khủng bố lại lạm dụng quyền lực, vi phạm nhân quyền, quyền riêng tư và tự do của con người. Vụ việc trên sẽ là đòn giáng nặng nề vào những gì Mỹ luôn rêu rao về cái gọi là “dân chủ kiểu Mỹ”, đôi lúc lại xảy ra những vụ xả súng thương tâm mới thấy được cái dân chủ nhân quyền ở Mỹ nó mang lại tác hại cỡ nào

    Trả lờiXóa
  10. Mỹ luôn luôn thực hiện những chính sách bề ngoài là công khai nhưng bên trong lại đi móc lốp người khác, tự do, dân chủ quá đây mà,định ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng hả mấy ông mồm to.

    Trả lờiXóa
  11. Người mĩ thường không tự soi gương mình lại trước khi đi tuyên bố với các nước khác về luật này luật kia. Chẳng phải người mĩ đã không tự bảo vệ cho nhân dân của mình , và cung cấp cho họ súng ống để có thể tự bảo vệ chính mình sao. thế mới hay sẩy ra các vụ giết người hàng loạt, mà do chính người mĩ xả súng vào người Mĩ đấy.

    Trả lờiXóa
  12. Ốc không mang nổi mình ốc còn đòi mang rêu mang cọc. Hãy xem cách người Mĩ bảo vệ công dân mình như thế nào đi đã mà còn đòi đi bảo vệ công dân nước khác. Như vụ chạy thể thao ở Boston đó . chẳng phải là quá kinh hoàng sao. ở những nước mà mĩ coi là không có tự do , nhân quyền thử hỏi xem mạng người có quá mong manh như thế không.

    Trả lờiXóa
  13. có thể luật nhân quyền của Mỹ chỉ áp dụng cho những nước mà Mỹ thấy ngứa mắt, là 1 con bài thông dụng để Mỹ tạo cái cớ gán cho họ. Trong đó 4 nước theo XHCN chắc chắn không tránh khỏi rồi (còn thằng TQ thì chắc Mỹ sợ mếch lòng nên éo dám cho vào đâu). theo hạ viện Mỹ thì Những nước nào nghe theo Mỹ mới là những nước có nhân quyền!!!!

    Trả lờiXóa
  14. Mỹ có quyền gì mà dám áp dặt đạo luật nhân quyền đối với Việt Nam, loại bẩn thỉu mà cũng đòi làm ra vẻ nhân đạo, mỗi nước có một chế độ xã hội, đâu cũng có tốt, xấu, đừng nghĩ mình có tiềm lực kinh tế, quân sự mạnh mà áp đặt những thứ vớ vẩn đối với nước nhỏ như thế.

    Trả lờiXóa
  15. Dân chủ? Nhân quyền? ở đâu nhỉ? Mỹ có hả? có mà sao chọc gậy bánh xe ng khác thế thì gọi dân đểu chứ dân chủ gì, dân chủ mà tự ý ra đạo luật nhân quyền đối với nước khác thế hả, Mỹ quan tâm đến các nước bằng việc chõ mũi, nhúng tay vào công việc nội bộ của quốc gia, không xem quyền tự quyết của dân tộc, hơn thế còn bày tỏ những quan điểm và bắt nhiều nước phải làm theo trong khi vấn đề của dân tộc mình còn chưa giải quyết xong.

    Trả lờiXóa
  16. Liễu Lộng lẫylúc 23:34 8 tháng 7, 2013

    Nhân quyền kiểu Mĩ thì em sợ lắm rồi. Kiểu như là ai ai cũng có thể có quyền sử dụng súng ấy à. Thế rồi để cho học sinh đem súng đến lớp xả cả băng đạn vào cả bạn của mình nữa. Mĩ hãy xem lại chính mình trước khi nói này nói nọ với nước khác nhé, mà nhất là một nước có nhân quyền tuyệt vời như đất nước Việt Nam nhé.

    Trả lờiXóa