LỊCH SỬ GỌI, CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ CÁCH TRẢ LỜI

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014
Tags: ,

27 nhận xét:

  1. người buôn giólúc 00:44 10 tháng 5, 2014

    KHÔNG CHỈ MỘT MŨI TÊN TRÚNG HAI ĐÍCH MÀ CÒN PHẢI KHIẾN CÁC QUỐC GIA KHÁC TRONG KHU VỰC NỂ SỢ CHÚNG TA, TỪ ĐÓ NÂNG TẦM VỊ THẾ VIỆT NAM TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ, NHÀ NƯỚC TA PHẢI KÊU GỌI TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT HƠN NỮA, TỈNH TÁO TRƯỚC CÁC ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA KẺ THÙ. XIN CẢM ƠN 1 CÁCH NHÌN ĐÚNG ĐẮN

    Trả lờiXóa
  2. ĐÁNH NÓ PHẢI ĐỂ NÓ PHỤC, ĐÁNH NGƯỜI MÀ THU PHỤC ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI, ĐÚNG LÀ "NHẤT TIỄN HẠ SONG ĐIÊU"

    Trả lờiXóa
  3. bọn này không thu phục được long nó đâu, chắc chỉ có cách mang axit tẩy long nó thì mới trắng ra được thôi, chứ lòng nó đen mà bẩn thỉu lắm ông Anh Tuấn j ơi

    Trả lờiXóa
  4. dân tộc ta là một, chúng ta có lòng yêu nước, có tinh thần đoàn kết một lòng đó là sức mạnh lớn, sức mạnh dân tộc, nó sẽ chiến thắng mọi kẻ thù khi đất nước có xâm lăng. Nhưng cũng phải nói dân tộc ta là dân tộc chuộng hòa bình, chúng ta đã trải qua lịch sử với biết bao cuộc chiến vì thế mà hiểu rõ chiến tranh đau thương thế nào, vì thế mà chúng ta sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề bằng con đường hòa bình.

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn tưởng chiến tranh là đồ chơi chắc, 1 lần hăng máu thì xổ chấp tất cả? Là máu, là nước mắt, là mạng người chứ chẳng phải chuyện đùa đâu. Nếu có lòng yêu nước thì hãy cứ theo dõi tin tức và xung phong khi nhà nước cần, đừng ngồi đó mà vểnh mỏ nói nghe hay lắm. Nhưng nếu thật sự yêu nước thì hãy cầu nguyện chiến tranh đừng bao giờ xảy ra. Hãy cầu nguyện cho đất nước này an bình và giữ được bình an vốn có. Đó mới là không hổ thẹn với người đi trước. thế hệ trước họ hy sinh và ngã xuống để chúng ta sống tốt chứ chẳng phải mong con cháu họ tiếp tục khổ cực như họ đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Dù có tức giận thế nào cũng phải bình tĩnh!!! vội vàng hấp tấp chỉ làm hỏng chuyện thôi. thử nghĩ xem tàu TQ tấn công tàu VN hẳn là chúng cũng biết VN sẽ không đánh trả vì VN luôn giải quyết mọi chuyện trên cơ sở hòa bình và sự thật là nếu lúc này VN đánh lại TQ thì cũng không có cơ thắng mà chúng lại còn vin cớ đó mà đánh vào VN. điều quan trọng bây giờ là dân tộc ta phải đoàn kết và tìm kiếm sự đồng cảm, giúp đỡ của thế giới kìa!!! lúc này về mặt tinh thần thì VN chiếm ưu thế nhưng về vật chất thì VN vẫn còn thua TQ. nói chung nếu chiến tranh lúc này thì sẽ bất lợi đối vs VN

    Trả lờiXóa
  7. Nhiều bạn trẻ hiện nay có kiến thức lịch sử và nhận thức chính trị quá kém, không hiểu bản chất thật sự của chiến tranh là gì cũng như hậu quả một khi trực tiếp đối đầu với Trung Quốc, mà đã vội vàng hò hét kêu la đòi đánh đòi giết. Điều này không hề chứng tỏ lòng yêu nước như các bạn nghĩ đâu mà chỉ lòi ra cái tầm nhìn hạn hẹp và kém cỏi của các bạn mà thôi. Trong tình hình hiện nay thì tìm cách giải quyết trong hòa bình là chính biện pháp tốt nhất và nên được ưu tiên nhất. Tôi tin Đảng và Nhà nước quyết định như vậy là hoàn chính xác và đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn ở trong đất liền thì hô hào đánh trung quốc, kêu gọi chiến tranh nhưng các bạn đâu biết chiến tranh nó khốc liệt như thế nào. Chỉ những người có con, chồng là chiến sĩ đang phải canh giữ ở biển đảo mới lo sợ nhất. Nếu chiến tranh xảy ra thì người đầu tiên phải cầm súng chính là các người chiến sỹ. Ngày nào lên đọc tin mình cũng tức cái vụ này. Là một người Việt Nam ai cũng có cảm giác bức xúc trước hành động này của Trung quốc. Nhưng yêu nước không phải là cứ hô hào đánh, không nên chỉ trích các lãnh đạo chỉ biết nói không biết làm. Chúng ta cần phải tin vào Đảng và Nhà nước, tin tưởng vào lãnh đạo của chúng ta. Các bạn không nên tham gia vào các page phản động, để giải quyết việc với Trung quốc đã rất mệt, không nên tạo thêm áp lực, rối loạn ở trong nước.

    Trả lờiXóa
  9. Không thể nào hiểu nổi tại sao Trung Quốc lại có thể có những hành động ngu ngốc như thế khi lại có những hành động xâm phạm chủ quyền của đất nước ta. Hành động này của chúng sẽ làm cho chúng có những thiệt hại to lớn trên tất cả lĩnh vực. Không những thế mà chúng chắc chắn sẽ phải chịu thất bại trong cuộc chiến này, vì đất nước Việt Nam là một đất nước anh dũng kiên cường không hề e ngại bất kỳ quốc gia nào khác.

    Trả lờiXóa
  10. Trung Quốc chúng dường như chưa hiểu rõ về Việt Nam chúng ta, đất nước ta là một đất nước đoàn kết không hề e ngại bất kỳ thế lực nào trên thế giới. Chúng ỷ nước lớn ức hiếp nước bé như vậy là một hành động vô cùng nhục nhã, chúng có vẻ đã quá khinh thường nước ta mà chưa biết được sức mạnh của chúng ta, rồi chúng sẽ phải gánh chịu những thiệt hại do hành động sai lầm này của mình.

    Trả lờiXóa
  11. Đất nước ta có một lịch sử đấu tranh hào hùng không hề e dè những nước lớn mạnh hơn chúng ta nhiều lần và tất cả đều đi đến những thành công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc. Và giờ đây khi đất nước đang có những dấu hiệu nguy hiểm khi lại có một nước thích nếm thử sức mạnh của nước ta, nếu chúng thích thì sao chúng ta không có chúng nếm vị hành.

    Trả lờiXóa
  12. Trong tình hình như hiện nay chúng ta đang lâm vào tình trạng rất khó khăn, một hành động sai lầm có thể dẫn đến những thiệt hại đáng tiếc. Chúng ta đang phải tận dụng sự ủng hộ của quốc tế mạnh hơn nữa không thể để chúng thích làm gì thì làm, khi có sự chính nghĩa từ ủng hộ quốc tế thì mọi việc làm của chúng ta dễ đi đến thành công hơn.

    Trả lờiXóa
  13. Đất nước ta là một đất nước anh hùng. Chúng ta phải luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước ta. Những hành động của Trung Quốc sẽ phải trả một cái giá đắt khi chúng dám đụng đến nước ta, chúng ta phải chứng minh cho chúng thấy sai lầm của chúng khi dám xâm phạm chủ quyền lãnh thổ của đất nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  14. Bạn phải biết là một quân đội dù có hùng mạnh đến đâu nếu không có mục tiêu chiến đấu sự ủng hộ của nhân dân thì cũng sẽ nhanh chóng thất bại mà thôi và Bắc Kinh đang rất cần 1 mục tiêu như thế. Hiện nay, về biện pháp chống chiến tranh lâu dài của n.hà nước ta là dựa vào tình yêu hòa bình của người dân quốc gia có ý định xâm lược bằng cách lấy "hình ảnh" nước Việt Nam yêu chuộng hòa bình, thân thiện với người dân trên toàn thế giới. Bất cứ người dân trên thế giới nào cũng phản đôi chiến tranh và người dân Trung Quốc cũng vậy,trong 1.3 tỷ người Trung Quốc thì có tới hơn 1 tỷ người không muốn xảy ra chiến tranh với Việt Nam. Hành động c.hửi bới người dân Trung Quốc là hoàn toàn sai lầm, Xin các bạn hãy sũy nghĩ kĩ một chút xem. Đừng vì tức giận mà khiến cho sự việc trở lên nghiêm trọng hơn.

    Trả lờiXóa
  15. Chẳng muốn chiến tranh xảy ra 1 chút chút nào hết, cái thứ nhất là mình chưa vượt qua được con người mình, mình sợ, sợ chết, nhẹ nhàng sao được, thống khổ lắm chứ, không tránh dược thì thôi, có hy vọng thì phải cật lực mà tránh, thứ 2 là người thân và mọi người xung quanh, yêu hay ghét cũng như nhau cả thôi, mạng người chứ cái gì đâu. Mình chưa lớn, chưa nghĩ nhiều được, mình ích kỉ nữa. Tất cả mọi điều đều trông vào Đảng và Nhà nước, mình chỉ cố học tập và làm việc thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Dân tộc tôi luôn nhường nhịn nhưng không bao giờ lùi bước, dân tộc tôi yêu hòa bình , sợ chiến tranh! , chúng tôi dùng mọi cách để giữ hòa bình , vì dân tộc tôi đã trải qua máu lửa , chúng tôi hiểu rõ nổi đau chiến tranh đem lại , các bạn bàn về quá khứ chúng tôi và nghĩ chúng tôi tự hào ?, sự tự hào đó có bù đắp nỗi đau của chính dân tộc chúng tôi đã phải chịu đựng hay không ? Chúng tôi rất sợ nỗi đau ấy tiếp diễn , vì chúng tôi là dân tộc yêu hòa bình, NHƯNG !!! nếu niềm tin và nước mắt của chúng tôi không giữ được hòa bình, Chúng tôi sẽ Đấu Tranh , dân tộc tôi sẽ biến sự đau đớn , tình yêu thương , nỗi tuyệt vọng thành vũ khí , sức mạnh đó là sức mạnh của 1 dân tộc , nó nằm ngủ trong từng giọt máu của chúng tôi , nếu phá vỡ đi vỏ bọc hòa bình đó , các bạn sẽ đối diện với 1 đội quân không bao giờ chết !! các bạn có thể đánh bại quân đội của chúng tôi , nhưng các bạn không thể chiến thắng dân tộc tôi . Vì chúng tôi bảo vệ hòa bình - bảo vệ chính nghĩa chứ không như những kẻ các người.

    Trả lờiXóa
  17. Một âm mưu chính trị rất thâm độc, rồi cũng sẽ có ngày chính quyền TQ phải nhận ra rằng tham thì thâm, tham thì chả được lợi ích gì chỉ tổn hại mất bạn bè, vị thế và lòng tin thiện cảm từ bạn bè quốc tế thôi. Trong mối quan hệ hợp tác, hữu nghị, hòa bình như hiện nay TQ càng hành động ngang ngược càng làm tăng thêm sức mạnh của Việt Nam chúng ta thôi vì chúng ta có dân tộc yêu nước và rất nhiều sự ủng hộ của quốc tế .
    Việt Nam muôn năm!

    Trả lờiXóa
  18. Mình nghĩ chắc giờ mấy bạn đi diễu hành biểu tình ở HN và SG ko biết là TQ cũng rất thích hành động như thế của các bạn. Ngoài biển đang có biến lớn, mà đất liền lại loạn như vầy, chỉ khổ cho Lãnh đạo nước nhà, rồi lại là cái cớ tốt cho phản động trong nước nữa. Đọc xong bài này, nhận ra TQ đang thực hiện âm mưu bá chủ Thế Giới mà nó hằng mơ bao lâu nay. Có biển Đông là nó lợi hại nhất TG rồi. Cầu mong Hòa Bình là đủ rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Mình không tranh cãi về mục đích của việc biểu tình nhưng biểu tình khác với hô hào cổ động, liệu trong số những người tham gia biểu tình bao nhiêu % hiểu biết thực sự, bao nhiêu % hùa theo.Bạn có thể thấy mặt tích cực của việc này nhg cũng nên nhìn nhận mặt tiêu cực, btình để chính phủ và bạn bè thế giới thấy tinh thần quyết tâm của người dân Việt Nam nhưng ai bảo đảm nó không bị các phần tử xấu lợi dụng trở thành quá khích. Chuyện chính trị là vấn đề rất phức tạp, 1 quyết định sai lầm có thể dẫn đến trăm vạn sinh mạng phải đánh đổi.

    Trả lờiXóa
  20. Việt nam chúng tôi là một đất nước yêu hòa bình và tự do, chúng tôi sẵn sàng bỏ qua những sai lầm mà các bạn đã gây ra, chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để hướng tới hòa bình chung giữa hai nước cũng như những nước khác trong khu vực. Đất nước chúng tôi tuy nhỏ nhưng tinh thần giữ nước của chúng tôi không hề nhỏ, sức mạnh quân sự chúng tôi có thể yếu nhưng tinh thần đoàn kết của chúng tôi không hề yếu, chúng tôi không thể chấp nhận việc xâm phạm lãnh thổ một cách bất hợp pháp như vậy, chúng tôi có thể sử dụng mọi cách để để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của mình, một đất nước tuy nhỏ như chúng tôi có ngàn năm lịch sử giữ nước bảo vệ chủ quyền trước nhiều thế lực mạnh hơn nhưng chúng tôi vẫn không bao giờ khuất phục và không bao giờ xâm lấn được chủ quyền của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  21. Trong lúc hòa bình, dù đồng chí - tôi có thể có những bất đồng nhỏ, song một khi đất nước bị đe dọa xâm lượt , tôi - đồng chí lúc nào cũng kề vai sát cánh bên nhau quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh!. mấy hôm nay đọc những dòng tin về nhân dân, kiều bào ta đứng lên đòi công lý cho Việt Nam, tôi thật sự rất hạnh phúc và tự an ủi được mình. Thế mà trước đó tôi lại cứ lo lo, sao TQ ngang nhiên như vậy mà không thấy ai lên tiếng để bảo vệ Việt Nam ta. Tôi mừng vì những hành động trên đây mới chính là của con người Việt Nam. Tôi yêu thương Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  22. Các nước ASEAN cần đoàn kết một lòng, nhanh chóng thông qua bộ ứng xử ở biển đông COC, đồng thời cần kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ và có những tác động mạnh mẽ lên án hành động ngang ngược bất chấp luật pháp quốc tế của trung quốc tại biển đông hiện nay. dân tộc việt nam hãy phát huy tinh thần đoàn kết để đánh đuổi âm mưu xâm lược chủ quyền việt nam của trung quốc tại biển đông. Hãy nên hành động và có những cách giải quyết đúng đắn nhất như thế mới có thể mang lại hiểu quả nhất.

    Trả lờiXóa
  23. Hành động ngang ngược, nhỏ mọn, bất chấp luật pháp quốc tế, cậy là nước lớn "dương oai diệu võ" hiếp đáp nước khác; Trung quốc thật sự không xứng đáng là 1 nước lớn có trách nhiệm với thế giới. Bằng việc vi phạm chủ quyền VN trắng trợn, ta không thể không kiện họ ra Tòa án quốc tế phân xử để cho họ biết rằng thế giới văn minh ngày nay không chấp nhận những hành động côn đồ, lỗ mãng như vậy. Cần phải có những sự trừng trị thật thích đáng cho những hành động của TQ để cho TQ biết rằng không thể nào là thích làm gì thì làm được.

    Trả lờiXóa
  24. Khi mà tôi nghe được tin Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan trái phép trên vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam ở Biển Đông và còn đâm tàu tấn công tàu tuần tra của ta thì quả thực trong máu đang sôi lên giờ mà có khẩu súng là làm luôn đấy. Nhưng có thể lịch sử là như thế tuy vậy thời đại hiện nay nếu xảy ra chiến tranh nó không phải là người dân cầm quốc cầm xẻng lên là chống được. Chỉ cần 2 bên cứ ngồi nhà và bắn nhau bằng tên lửa thôi. Có cả tấn xẻng tấn quốc cũng không chống được. vì thế lịch sử gọi chúng ta sẽ trả lời và sẽ làm theo cách của chúng ta. Làm sao giảm thiểu được xung đột nhưng vẫn giữ được. tuy thế nếu căng thì vẫn chiến hết.

    Trả lờiXóa
  25. GIỜ NÀY ĐIỀU MÌNH CẦN LÀM LÀ ĐOÀN KẾT VÀ TỈNH TÁO. MẤY ANH MẤY CHỊ MANH ĐỘNG LÀM ƠN DỪNG NGAY LẠI ĐI, ĐỪNG VÌ 1 PHÚT BỐC ĐỒNG, HAM LỢI TRƯỚC MẮT MÀ TRỞ THÀNH CÔNG CỤ CHO KẺ THÙ. ĐỪNG BẮT ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC TRẢ GIÁ CHO HÀNH ĐỘNG NÔNG NỔI CỦA MÌNH. LÀM ƠN ĐỪNG CÓ NHỮNG HÀNH ĐỘNG NÀO SAI TRÁI ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐẤT NƯỚC TA NỮA ĐI NẾU KHÔNG NÓ SẼ CHÍNH LÀ NGUYÊN NHÂN LÀM CHO ĐẤT NƯỚC KHÔNG NHỮNG MẤT CHỦ QUYỀN MÀ CÒN TRỞ NÊN TỒI TỆ.

    Trả lờiXóa
  26. Không hiểu công nhân, người dân ở Bình dương nói riêng, cả nước nói chung sẽ làm việc, lao động thế nào sau khi thiếu nhận thức mà làm ra các hành động quá khích như thế, đập phá công ty, các công ty đâu liên quan đến chính trị. chưa kể họ làm thế rồi còn công ty nước nào dám vào việt nam đầu tư, rồi các anh chị, cô bác công nhân , viên chức lại chẳng ào ra đường than thất nghiệp đấy sao. chưa kể các nước khác cũng bị vạ lây, họ sợ rồi ko dám lien6q uan tới việt nam nữa. 1 số cá nhân nhỏ thiếu ý thức mà làm ảnh hưởng đến cả đất nước. các bác chính trị gia thì lo đàm phán, các anh hùng " không hiểu gì" thì cứ phá hoại thế thì làm ăn đc gì.
    việc của 1 công dân yêu nước giờ là học tập, làm việc thật tốt đem lại tài chính cho đất nước, cho mình đi đã. rồi hãng lo mà đòi cầm súng. chiến tranh thật thì ai là người thiệt?

    Trả lờiXóa
  27. Lịch sử dân tộc cả nghìn đời này, chưa một lần chúng ta chịu thất bại trước những hành động xâm lược của đất nước phương Bắc. Ngay cả vào thời điểm có thể nói là trung quốc hùng mạnh nhất cũng chưa một lần đánh thắng nổi Việt Nam. Những bằng chứng lịch sử là điều minh chứng cụ thể nhất cho những hành động sai trái của trung quốc.

    Trả lờiXóa