LINH MỤC CUỒNG CHỬI

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018
Tags:

8 nhận xét:

  1. Đặng Hữu Nam nếu còn lương tri hãy thức tỉnh, quay đầu là bờ. Đừng lấn sâu vào tội lỗi của mình bởi sớm muộn thì y cũng phải trả giá đắt cho những hành động đó mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu đặt cho Đặng Hữu Nam một biệt danh thì chắc hẳn" thánh chửi" không vượt xa tầm tay của hắn. Một tên linh mục mà chửi trên trời, dưới đất, có thể “chửi” bất cứ thứ gì mà mình cảm thấy chương tai, gai mắt. Một teenlinh mục như vậy liệu rằng có đủ là tấm gương cho con chiên của mình noi theo?

    Trả lờiXóa
  3. tên linh mục đặng hữu nam hắn chửi bất cứ thứ gì mà mình cảm thấy chương tai, gai mắt, chửi cả những cái đúng đắn, chửi mà không biết mình đang chửi cái gì. rốt cuộc thì hắn cũng chỉ là một con tốt trong bàn cờ chính trị của các tổ chức phan động mà thôi. Mà con tốt khi hết tác dụng thì kết cục ai cũng chả biết.

    Trả lờiXóa
  4. Hắn ta không còn là linh mục nữa rồi mà thực chất hắn ta chẳng khác gì một tên phản động đội lốt công giáo để chống phá Đảng và nhà nước ta cả!!!

    Trả lờiXóa
  5. Tên Đặng Hữu Nam này cần phải được xử lý một cách nghiêm khắc trước pháp luật! Tôi tin pháp luật sẽ không thể nào dung túng cho một tên phản động như Đặng Hữu Nam!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Đây không còn là một linh mục công giáo nữa rồi! Đặng Hữu Nam thực sự là một tên phản động đang núp dưới cái bóng công giáo. Tôi mong rằng một ngày sớm nhất hắn ta phải chịu trách nhiệm trước những hành vi của hắn đã gây ra!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi không có ý xúc phạm những linh mục chân chính nhưng hiện nay chính những gì mà những linh mục như Đặng Hữu Nam đã làm thay đổi ánh nhìn của toàn xã hội về công giáo!

    Trả lờiXóa
  8. Cần phải có biện pháp thực sự để xử lý những linh mục này! Vừa làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự, vừa làm xấu đi hình ảnh của công giáo!

    Trả lờiXóa