Linh mục Nguyễn Duy Tân đúng là “điếc không sợ súng”

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020
Tags: ,

35 nhận xét:

  1. Việc áp dụng thẻ căn cước có gắn chip không phải chỉ mỗi Việt Nam mà đã được thực hiện ở rất nhiều nước khác rồi. Và việc thẻ căn cước có gắn chip cũng không hề ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hay quyền riêng tư gì của công dân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mới nói Nguyễn Duy Tân là một kẻ thần kinh chính trị. Hắn ta luôn lợi dụng những việc thế này để xuyên tạc, nói xấu chế độ, kích động mọi người hiểu sai vấn đề bất chấp mọi giá. Vậy mới thấy cho tên này nghỉ mục vụ là quyết định đúng đắn

      Xóa
    2. việc gắn chíp vào thẻ căn cước là một bước quan trọng trogn viêc quản lý nhà nước nó giúp cho người dân và chính quyền tối giản những thủ tục rườm rà lạc hậu, việc gắn chíp không lien quan gì đề quyền tự do của con người cả linh mục Nguyễn Duy Tân chỉ đang xuyên tạc mà thôi

      Xóa
  2. việc tự do với việc thẻ căn cước gắn chip thực sự là chả có liên quan gì đến nhau cả. Qủa đúng là lời lẽ hàm hồ của một kẻ biến thái về nhận thức chính trị xã hội. cứ như thế này thì hắn ta càng bị “treo chén” không hoạt động mục vụ thêm thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bộ công an đề xuất gắn chíp vào thẻ căn cước công dân là có lý do chính đáng. Việc gắn chíp này đã được những nước tiên tiến phát triển trên thế giới thực hiện rôi và cho hiệu quả quản lý rât tốt, việc này không ảnh hưởng gì đến quyền tự do của con người

      Xóa
  3. Nguyễn Duy Tân cho dù bị “treo chén” không hoạt động mục vụ thì lại cố chấp chống đối trên mạng xã hội. với bản chất chống đối cực đoan, hận thù chế độ một cách mù quáng cùng lối tư duy bưng bô, ninh bỡ Mỹ và phương Tây, thì chắc chắn Nguyễn Duy Tân càng ngày càng lún sâu vào những sai lầm. Sớm muộn gì ông ta cũng sẽ bị xử lý thích đáng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suy nghĩ này của cha chỉ hợp với các nước phương Tây với nền tự do dân chủ một cách quá trớn. Không phù hợp với tư tưởng, văn hóa, truyền thống của xã hội Việt Nam.

      Xóa
    2. một linh mục mà lại không có quyền hành gì, không được quan lý hay cai quản giáo xứ nào thì đâm ra bức xúc bất mãn và lại quay ra đổi lỗi cho chính quyền. cũng bởi vì trước đó hắn lợi dụng chức vụ của mình để làm điều xấu nên mới bị " Treo Chén"

      Xóa
  4. Việc gắn chip trên thẻ căn cước nhiều quốc gia trên thế giới người ta đã làm từ rất lâu và đem lại hiệu quả cao, nước mình giờ mới chỉ đề xuất là còn quá chậm ấy, ông linh mục này không đóng góp, xây dựng cho xã hội phát triển thì chớ lại còn phản đối xu thế chung, đúng là không hề tử tế chút nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Nam là nước đang phát triển nên việc gắn chíp lên thẻ căn cước là điều chậm trễ so với các nước khác, nếu ông tung hô Mỹ có tự do dân chủ thì họ cũng gắn chíp lên thẻ căn cước, đó không phải là việc gò bó sự tự do của người dân mà là để cho người dân bớt thủ tục rườm rà mà thôi

      Xóa
  5. Thật buồn cười khi cha Tân có một lời nhận định chẳng liên quan mấy tới việc gắn chip và quyền tự do của con người. Nhưng sợ nhất việc cha mặc định việc con người tự lựa chọn làm việc thiện hay làm điều ác để phán xét về quyền tự do của con người và cho rằng đó là “quà tặng của Thiên Chúa”

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngoài việc phản đối gắn chíp lên thẻ căn cước công dân ra thì hắn ta còn chà đạp lên danh dự của người đã khuất, mà đó lại là vị lãnh đạo cấp cao của nhà nước Việt Nam. Nhìn những hành vi của hắn trên mạng xã hội thì có thể thấy rằng nhân cách của hắn bị chó tha mất rồi

      Xóa
  6. cách tham gia các hoạt động chính trị theo kiểu tuỳ thích, tuỳ hứng và nói tuỳ lúc của Cha thật làm người khác phẫn nộ. Ngài đụng chạm không ít thứ và xin thưa những điều đó không chỉ khiến giới chức nhà nước buồn lòng mà ngay Giáo hội cũng không lấy làm hài lòng gì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. là một linh mục là lại quan tâm những việc chính trị, quan tâm nhưng lại ở khía cạnh hết sức tiêu cực phiến diện. hắn có nhwunxg tư tưởng cực đoan như vậy thì ngay cái chức danh linh mục của hắn cũng không giữ được lâu nữa đâu, những gì sai trái đã phản ánh tất cả rồi

      Xóa
  7. Chẳng biết nên hiểu cha Nguyễn Duy Tân đang thực hành mục vụ hay hành nghề hoạt động vi phạm pháp luật mà suốt ngày chỉ thấy cha ra rả trên fb cá nhân chống Cộng, đến mức bị mời về cơ quan Công an làm việc nhưng cha cũng coi thường họ không chịu đến gặp làm việc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cần phải xử lý mạnh tay với Nguyễn Duy Tân, không thể để hắn tiếp tục thực hiện những hành động vi phạm pháp luật thêm nữa và để trị cái tính coi thường pháp luật của hắn

      Xóa
    2. trươc đây hắn được cai quản giáo xứ, có tiếng nói trong quần chúng tín đồ thì lợi dụng nó là công cụ chống phá chính quyền, giờ đây do hành vi sai trái trước kia mà bị treo chén, hắn lại chuyển sang lợi dụng mạng xã hội để xuyên tạc đả kích chế độ. ĐÚng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời

      Xóa
  8. Thật không thể chấp nhận nổi linh mục Nguyễn Duy Tân lại có những lời lẽ mỉa mai, châm biếm có hàm ý xúc phạm đến vong linh của Cụ Lê Khả Phiêu. Ngay cả đến đạo lí cơ bản làm người mà còn không biết thì làm linh mục làm gì nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Lê Khả Phiên là một con người có đầy đủ nhân cách đạo đức lối sống. Cụ luôn được mọi người dân kính mến và lấy đó là tấm gương sáng để noi theo. Vậy mà một tên linh mục cỏn con như Nguyễn Duy Tân lại dám cả gan bôi nhọ danh dự của cụ thì chắc hẳn người dân ai đọc được cũng hết sức phẫn nộ

      Xóa
  9. Nguyễn Duy Tân đúng là một kẻ thần kinh chính trị nặng rồi. Những lời nói, hành động của hắn ta không xứng đáng với vai trò, tầm vóc một giáo sỹ của một tôn giáo lớn. Những hành động, phát ngôn gần đây của linh mục này chỉ thể hiện sự vô học, thiếu hiểu biết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quốc tang là thể hiện sự tôn kính đối với lãnh đạo cao cấp của Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam qua đời, điều đó được cả nước Việt Nam, toàn thể người dân Việt Nam đồng ý chứ không phải muốn là làm. Nguyễn Duy Tân là một kẻ tâm thần chính trị mới đi phát ngôn như vậy

      Xóa
  10. Đạo lý ' nghĩa tử là nghĩa tận ' trong xã hội từ người trẻ đến người già ai mà chả biết cớ sao 2 người là " cha " của bao con chiên mà không hiểu à thế thì 2 người có xứng để được dạy giỗ người khác không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đạo lý đó xuất phát từ ngàn xưa của dân tộc Việt Nam chúng ta, nói theo cách dân dã nhất mà từ bé đã được dạy đó là uống nước nhớ nguồn. Nhờ có những người anh hùng như cụ Lê Khả Phiêu thì đât nước ta mới hòa bình phát triển như ngày hôm nay đó Nguyễn Duy Tân ạ

      Xóa
  11. Khoác cái áo linh mục nhưng lại là kẻ tâm thần chính trị, giáo lý của chúa cũng không theo nổi, là công dân cũng không bình thường. Chính những kẻ như Nguyễn Duy Tân là nguyên nhân làm công giáo ngày càng mất niềm tin trong nhân dân, với các hoạt động của Nguyễn Duy Tân thiết nghĩ cộng đồng công giáo nên có các biện pháp xử lý tránh tiếp tục gây ảnh hưởng đến công giáo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. làm linh mục là không chỉ có trình độ học vấn cao mà cả về đạo đức cũng phải tu dưỡng thường xuyên, tên Nguyễn Duy Tân này bị tâm thần chính trị rồi, hắn không nhận thức được những hành vi của hắn đang làm khiến cho biết bao nhiêu người dân phẫn nộa

      Xóa
  12. Hết những linh mục chống đối thôi chức mục vụ thì lại có những linh mục tâm thần chính trị khác ngoi lên thế chỗ. Những hành động chống đối của chúng không bao giờ dừng lại, mà nối tiếp nhau, vô cùng phức tạp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những hành động của bọn chúng không xứng đáng với chức danh là linh mục, mà đó là hành động của những kẻ bị tâm thần. Những phát ngôn của bọn chúng chẳng khác gì những kẻ vô học, thiếu hiểu biết

      Xóa
    2. những linh mục chống đối rất nguy hiểm nhưng những kẻ tâm thần chính trị này mới thật sự đáng sợ, chúng không nhận thức được hành vi mà chúng đang làm vì vậy có xử lý xong thì tư tưởng cũng khó mà thay đổi trừ khi có pháp màu xảy ra

      Xóa
    3. Nguyễn DUy Tân mặc dù là linh mục nhưng nhận thức của hắn chả khác gì một người không có trình độ cả, việc gắn chíp vào trong thẻ căn cước chẳng ảnh hưởng gì đến quyền tự do của người dân cả , việc đó chỉ giảm đi sự phức tạp trong thủ tục hành chính mà thoi

      Xóa
  13. suốt quá trình làm linh mục, Nguyễn Duy Tân đã lợi dụng chức vụ linh mục của mình để thực hiện các hoạt động chống phá chính quyền, y tổ chức các buổi giao giảng, thánh lễ những lại với nội dung xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, vu cáo chính quyền, bảo vệ sô đối tượng vi phạm pháp luật… vậy còn xứng đáng làm cha không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xét lại quá trình mục vụ của linh mục Tân tại giáo xứ Thọ Hòa sẽ thấy rõ bản chất biến thái, suy đồi đạo đức của vị cinh mục này. linh mục Tân lại quan hệ, giao du với khá nhiều đám lục lâm thảo khấu, thành phần bất hảo trong xã hội. Linh mục Tân đã biến nhà thờ xứ trở thành nơi chứa chấp và là nơi giao lưu với phường chợ búa ngoài xã hội, làm vấy bẩn sự trong sạch, yên bình ở nơi linh thiêng, cao quý của giáo hội.

      Xóa
  14. đạo giúp con người sống tốt đẹp hơn hướng tới cái chân thiện, bỏ đi những cái chấp trước, lòng tham lam. vậy mà nhìn xem vị ha này đã làm những gì. có xứng dnag91 là một vị linh mục đem ánh sáng của thiên chúa tới với mọi người hay không. thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  15. Nhiều linh mục, giáo mục lợi dụng một số những quyền lợi của tôn giáo và sự nhạy cảm về chính trị đã có những hành động, hành vi tác động xấu tới nhà nước ta, điển hình như linh mục Nguyễn Duy Tân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện không còn mới khi thời gian gần đây linh mục Nguyễn Duy Tân bị giới cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai mời lên làm việc với nội dung để làm rõ một số hành vi vi phạm pháp luật của vị linh mục này. Linh mục này cũng bị điều chuyển đến giáo xứ không có ngưới rồi

      Xóa
  16. trong thời kỳ làm quản xứ Thọ Hoà, linh mục Tân đã gây nên nhiều chuyện thị phi, ngang trái, thường xuyên lên mạng xã hội faecebook tuyên truyền, đả kích, nói xấu chính quyền; kích động, xúi giục giáo dân có các hoạt động gây mất ANTT, làm ảnh hưởng tới uy tín, hình ảnh của giáo hội Công giáo

    Trả lờiXóa