CHUYỆN ÔNG BỘ TRƯỞNG “CỨNG”

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015
Tags: ,

48 nhận xét:

  1. Nói hay quá, phải cho bọn chúng biết thế nào đi chứ, xảy ra bao nhiêu chuyện như vậy mà lần nào cũng chỉ nhận khuyết điểm rồi bồi thường này nọ, tiền đối với họ có thể chẳng phải là vấn đề gì to lớn cả, tính mạng con người mới là quan trong chứ, không đảm bảo an toàn được thì tốt nhất là nên thôi đi.

    Trả lờiXóa
  2. đúng rồi đấy , phải cứng như vậy thì mới được , chứ cứ nhờn , xảy ra tai nạn , gây hậu quả xong lại kiểm điểm , nhận khuyết điểm , gây ra hậu quả ảnh hưởng tới cả tính mạng của người dân rồi , bảo lần đầu đằng này lại xảy ra mấy lần rồi , làm ăn tắc trách như vậy thì đúng là phải cứng mới được

    Trả lờiXóa
  3. Nói thật là những cái chuyện tai nạn này cũng xảy ra nhiều rồi , cái công trình này không phải là ít tiền , xây dựng cả một hệ thống đường sắt trên cao chứ có phải là công trình nhỏ , ít tiền đâu , nếu như mà không kịp thời phát hiện , khắc phục hậu quả sớm kiểu gì cũng sẽ có tái diễn

    Trả lờiXóa
  4. Cũng hi vọng rằng việc thi công , cũng như chất lượng của các công trình giao thông nói riêng và các công trình ở Việt Nam chúng ta nói chung trong tương lai sẽ có những chuyển biến tốt đẹp hơn , xứng đáng với đồng tiến bát gạo bỏ ra , phát huy được lợi ích của nó mang lại

    Trả lờiXóa
  5. Hài , tôi đang sống ở Hà Nội , hai sự việc đáng tiếc xảy ra gây ra hậu quả về tính mạng , tài sản ,sức khỏe của người dân liên quan đến công trình xây dựng hệ thống đường sắt trên cao này , tất nhiên việc xây dựng các công trình của thành phố , của đất nước là điều cần làm nhưng việc đảm bảo an toàn cho người dân cũng cần phải được tính toán , cân nhắc chứ!

    Trả lờiXóa
  6. Cầm dao giết người xong rồi thì nhận lỗi, đền bù ít tiền thì ai mà chẳng dám làm, thì công một công trình lớn như thế mà không có khả năng đảm bảo an toàn toàn thì sao phải cho làm chứ, liên quan đến tính mạng của bao người dân vô tội. Kiến nghị là nên thay nhà thầu này đi.

    Trả lờiXóa
  7. Chắc hẳn là khi cho đấu thầu dự án thì cũng có các quy định mà điều khoản hợp đồng đưa ra cho các nhà thầu yêu cầu phải thực hiện đúng chứ, cứ làm ăn thế này thì tốt hơn hết là cho họ nghỉ đi thôi, không đủ điều kiện, không đảm bảo an toàn mà vẫn cho thi công thì sao mà yên lòng dân được.

    Trả lờiXóa
  8. nói chung, giờ cần những người như thế, chứ không pahir chỉ là bộ trưởng trên bàn giấy được, bộ trưởng phải là những người gần dân và hiêu những suy tư của những người dân, tôi ủng hộ ông đinh là thăng

    Trả lờiXóa
  9. Đây mới là một vi quan được dân tin chứ, nhưng mà có thể thấy trong thời gian qua có quá nhiều vụ việc liên quan tới những gì mà những người dân cảm thấy lo lắng khi lưu thong trên đương, không ai mong muốn những chuyện như thế diến ra hết

    Trả lờiXóa
  10. Cái công trình dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đúng là xảy ra nhiều chuyện thật. Không những làm chết người mà còn quá nhiều vấn đề phát sinh. Một công trình xây dựng trên tuyến đường có nhiều người qua lại như thế mà lại để xảy ra những tai nạn như vậy là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  11. Phải có những quyết định cứng rắn như thế thì dân chúng mới yên tâm, tin tưởng được. Những sự cố này là không thể chấp nhận được, cần phải điều tra rõ ràng để khắc phục ngay. Cảm ơn ông đã có những quyết định cương quyết như vậy

    Trả lờiXóa
  12. Cái công trình này đã từng gây ra một cái chết thương tâm cho một người đi đường rồi đấy. Một công trình mang tầm vóc quốc gia mà lại để như thế sao? Thật là không thể chấp nhận được, phải điều tra kĩ xem sao lại để xảy ra như vậy

    Trả lờiXóa
  13. Đúng rồi đấy, phải cho cái công ty nào làm thầu công trình đường sắt trên cao này nghỉ thôi, làm ăn chẳng có trách nhiệm gì cả, không chỉ gây chết người, mà còn nhiều vấn đề khác nữa, gây bất tiện cho người dân. vừa rồi lại có vụ sập giàn giáo mà tí nữa cướp đi 4 mạng người nữa đấy

    Trả lờiXóa
  14. Làm việc gì cũng phải cứng rắn và cương quyết, không thể nương nhẹ tay được, nhất là những việc có liên quan đến tính mạng con người thế này. Cần phải thay đổi nhà thầu chứ sao để cho vi phạm nối tiếp vi phạm như vậy chứ

    Trả lờiXóa
  15. Người đứng đầu ngành là phải như thế chứ, không phải là chỉ đứng một chỗ chỉ tay năm ngón đâu. Tất nhiên làm công việc gì nó cũng sẽ phát sinh ra sự cố, nhưng nếu biết cách giải quyết hợp lý thì cũng tạm chấp nhận được, chứ nếu cứ để nguyên vậy thì ko ổn

    Trả lờiXóa
  16. Những công trình giao thông là những công trình rất quan trọng, nó là những công trình phục vụ cho việc đi lại của người dân. Bởi vậy thì cần phải tiến hành rất cẩn thận, và phải làm sao cho những công trình đó đạt kết quả tốt. Làm việc như ông Đinh La Thăng theo tôi là được đấy

    Trả lờiXóa
  17. Làm cái gì thì cũng đều có những sai lầm, quan trọng là mình phải kịp thời phát hiện ra những sai lầm ấy, và có những biện pháp xử lý sao cho hợp lý, khắc phục những hậu quả phát sinh. Ông Đinh La Thăng xử lý như thế là hợp lý đó, đúng là người đứng đầu ngành có khác

    Trả lờiXóa
  18. Hi vọng với sự điều chính này từ bộ trưởng Đinh La Thăng thì những sự việc như vừa rồi không xảy ra trên công trình đường sắt trên cao này nữa, cũng như các công trình giao thông khác. Đề người dân có thể an tâm khi tham gia giao thông trên đường

    Trả lờiXóa
  19. Có cái gì mà không xảy ra sự cố chứ, một công trình xây dựng trên cao như vậy nên xảy ra những sự cố đáng tiếc cũng là điều đương nhiên. Sự việc thì nó cũng qua rồi, điều quan trọng là ta biết và khắc phục được nó mới là điều quan trọng. Hoan hô ông bộ trưởng

    Trả lờiXóa
  20. Liên tục là những vụ việc, những sự kiện khiến người dân thực sự bất an, lo lắng với những công trình quốc gia hết sức lớn như thế này. Những sai sót dù là nhỏ nhất thì cũng có thể để lại hậu quả khôn lường , đó là điều mà chúng ta không thể chấp nhận được. là điều mà chúng ta cần hạn chế tối đa.

    Trả lờiXóa
  21. với những sự việc hết sức nghiêm trọng và thương tâm đã xảy ra. những tai nạn liên tiếp xảy ta. làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng và của cải của người dân, thì việc chúng ta có những hành động. Những động thái hết sức mạnh tay để ngăn chặn những điều đó xảy ra.

    Trả lờiXóa
  22. Xét cho cùng, việc hoạch định và thi công tuyến đường sắt trên cao trước hết và sau cùng là nhằm mục đích phục vụ an sinh cho người dân, giúp đất nước thay đổi diện mạo, tăng cường phát huy các thế mạnh để phát triển kinh tế, xã hội một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Nhưng nó không đồng nghĩa với việc làm ảnh hưởng đến tính mạng, của cải của người dân. vậy nên chúng ta cần thẳng tay với những hành động sai trái như vậy.

    Trả lờiXóa
  23. Ông Bộ trưởng Thăng có rất nhiều ấn tượng tốt trong nhân dân, những hành động của ông cho thấy ông là một người rất gần dân, hiểu dân và tận tụy đối với công việc. Làm lãnh đạo cần phải như vậy, mong là kết quả đi liền với trách nhiệm nữa, như thế thì hay hơn nữa

    Trả lờiXóa
  24. Những vụ tai nạn xảy ra trong thời gian gần đây liên quan đến công trình quan trọng của đất nước là đường sắt trên cao. Có liên quan đến tính mạng của người dân giao thông phía dưới nên cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, không tuyệt đối thì không làm. Những vụ đó xảy ra là nhân dân phẫn nộ huống gì ông thăng

    Trả lờiXóa
  25. Việc những nhà thầu trung quốc làm ăn thiếu trách nhiệm và sự kiện ông bộ trưởng Thăng giận giữ vì vấn đề này đang được dư luận quan tâm và rất là thỏa mãn. Tôi mong có một sự thay đổi ở đây giống như ông Thăng yêu cầu. Làm ăn phải đảm bảo an toàn, không được đêm tính mạng người đi đường ra làm trò đùa

    Trả lờiXóa
  26. Cũng may mấy chú trên cao có những người như chú Thăng. Quả là một vị tư lệnh ngành gương mẫu, không uổng công nhân dân bầu ra. Chưa cần biết kết quả có như thế nào, chỉ cần có những người tận tụy với công việc, lấy sự kỳ vọng của nhân dân ra để làm mục tiêu phấn đấu như thế là đã mãn nguyện rồi

    Trả lờiXóa
  27. Việc này không biết có đi tới môt kết quả như ông Thăng nói thế không hay chỉ là bức xúc lên không kiềm chế được nên yêu cầu như thế. Dù sao cũng là làm ăn giao dịch với nhau, nhưng mà không ông này thì ông khác sao cứ phải là ông thầu trung quốc nhỉ?? Lạ thật

    Trả lờiXóa
  28. Chắc chắn đấy là những điều mà một bộ trưởng nên làm,phải trực tiếp thị sát về những công trình,và có xử lý đình công ngay khi thấy khuyết điểm.Cững rắn trong giải quyết,còn nếu xảy ra rồi thì xin lỗi,đền bù,những điều đấy ai chẳng làm được.

    Trả lờiXóa
  29. Từ khi bộ trưởng lên nhậm chức thì chúng ta đã thấy có một số thay đổi tích cực từ các công trình giao thông nước ta,như xây dựng những con đường cao tốc mới,và những công trình mới.Khắc phục những khó khăn và giúp đất nước phát triển,điều đó thật đang vui mừng.

    Trả lờiXóa
  30. Dù biết là những công trình như đường sắt trên cao đều giúp cho nhân dân,tất cả là vì thay đổi diện mạo đất nước,những không có nghĩa là được phép xảy ra nhiều sai lầm.Khi xảy ra cần điều tra và xử lý thật nghiêm khắc,vì mỗi ngày,có hàng nghìn lượt phương tiện lưu thông qua đây,Đảm bảo an toàn và sinh mạng cho họ chính là điều đầu tiên mà công trình phải đảm bảo.

    Trả lờiXóa
  31. Chuyện này thì cũng cần phải cân nhắc kĩ lưỡng chứ, chuyện liên quan đến mạng người chứ không phải chuyện đùa. Mà cũng lạ thật, một công trình quan trọng như vậy, chẳng nhẽ trong nước không có nhà thầu nào dám đứng ra làm hay sao mà lại phải thuê trung quốc chứ?

    Trả lờiXóa
  32. Ông Bộ trưởng làm như vậy là đúng đấy, cần phải kiên quyết xử lý những sai phạm, phải làm nghiêm để những người khác còn lấy đó làm gương, những ai không làm được việc thì cho nghỉ hết, cho người khác lên thay. Có như vậy thì người ta mới phấn đấu để tiến lên chứ

    Trả lờiXóa
  33. Công trình đường sắt trên cao này là một công trình trọng điểm quốc gia, nhưng lại xảy ra quá nhiều sự cố, hết làm chết người, rồi lại xập giàn giáo. Cần phải có những điều tra, làm rõ và xử lý những vi phạm trong quá trình thi công. Hi vọng sau lần này sẽ không tái diễn những việc tương tự nữa

    Trả lờiXóa
  34. Gần đây khi mà có nhiều tai nạn sự cố xảy ra thì Bộ GTVT khẳng định sẽ trình Chính phủ để có thể thay thế tổng thầu EPC trong dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Đó là những lời nói quả quyết mà vị Bộ trưởng Bộ GTVT đã công khai trước dư luận. Những quả quyết mà Bộ trường Bộ GRVT đã nói là cần thiết và thỏa những yêu cầu của nhân dân trước những bức xúc mà những nhà thầu đã gây ra

    Trả lờiXóa
  35. Những quyết đinh của Bộ trưởng Thăng là đúng là hợp với ý dân, điều đó cho thấy chúng ta cần phải có những vị Bộ trưởng như bộ trưởng Thăng để có thể đưa ra những quyết định kịp thời, chính xác để làm sao cho lòng tin của nhân dân ngày càng được tằng lên. Đây cũng là một bài học cho những nhà thầu đã nhận công trình thì phải đảm bảo yêu cầu an toàn là trên hết chứ không bao giờ được xảy ra tình trạng như trên

    Trả lờiXóa
  36. Bộ trưởng Thăng như chúng ta đã biết thì từ trước đến nay đã có rất nhiều những quyết định đúng đắn được đưa ra và góp công lớn với nền giao thông nước ta ngày càng phát triển như hiện nay và có thể nói bộ trưởng Thăng là một tấm gương mà những bộ ban ngành khác cần phải học tập để có thể đưa ra những quyết sách chỉ đạo kịp thời đúng lúc và chính xác để xây dựng đất nước ta ngày càng tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  37. " Hoan hô Ông Bộ Trưởng" chúng tôi thấy ông giải quyết công việc như thế rất đúng và rất hợ tình hợp lý qua những vụ việc xảy ra trong thời gian qua Ông là người đúng đầu của nghành giao thoonh ông hãy nghiêm khắc kiểm điểm và nghiêm trị những hành vi cẩu thả không tôn trọng an toàn trong thi công của các nhà thầu để đem lại niềm tin cho nhân dân chúng tôi vào Đảng và Nhà Nước, một lần nữa chúng tôi muốn ông hãy nghiêm khắc kiểm điểm những cá nhân đã có hành vi sai phạm.

    Trả lờiXóa
  38. Đúng là những lời nói hết sức đanh thép cũng như thể hiện được tinh thần và trách nhiệm cao của bộ trưởng bộ giao thông vận tải Đinh La Thăng,đất nước chúng ta cần nhiều hơn những người như vậy.mong rằng trong thời gian tới sẽ không xảy ra những vụ việc đau lòng nữa,

    Trả lờiXóa
  39. Với cách xử lý của Bộ trưởng Đinh La Thăng sau hàng loạt những vụ tai nạn xảy ra từ dự án đường sắt đô thị trên cao Cát Linh-Hà Đông hay việc sập hầm thủy điện Đạ Đâng cũng như cách xử lý của ông bộ trưởng là điều đương nhiên phải làm, có như vậy thì chúng ta mới có những công trình tốt hơn để phục vụ quá trình phát triển của đất nước.

    Trả lờiXóa
  40. Cách xử lý của bộ trưởng Đinh La Thăng đối với nhà thầu Trung Quốc làm chủ đầu tư trong công trình đường sắt đô thị trên cao tuyến Cát Linh-Hà Đông sau hàng loạt những tai nạn nghiêm trọng về việc không đảm bảo chất lượng an toàn lao động. Thì việc bộ trưởng Thăng cứng rắn trong xử lý là điều đáng hiểu.

    Trả lờiXóa
  41. Có lẽ từ trước đến nay chúng ta chưa từng thấy vị bộ trưởng nào có nhiều quyết định táo bạo như bộ trưởng Thăng hiện nay, và đó cũng là điều nên làm trong tình hình hiện nay khi mà đất nước ta đang phát triển với rất nhiều các công trình mang tính chất trọng điểm quốc gia, thì đây là cách để nâng cao cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất mà ông Thăng nên làm.

    Trả lờiXóa
  42. bác Bộ trưởng cứng rắn như thế là đúng , nhà thầu Trung quốc để xảy ra lỗi nghiêm trọng đã 2 lần gây nguy hiểm , thậm chí chết người chắc chắn sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm và nếu cố tình làm ăn tách trách thì việc thay thế chủ thầu ETC là rất nên làm

    Trả lờiXóa
  43. không thể để nhà thầu Trung Quốc tiếp tục làm ăn kiểu vô trách nhiệm như thế được , bác Bộ trưởng làm thế là rất đúng đắn , tất cả phải vì sự bình yên , ổn định phát triển của nhân dân , nếu nhà thầu Trung quốc không thể cải thiện thì chúng ta sẵn sàng thay thế

    Trả lờiXóa
  44. đó là hành động cần thiết và đúng đắn của bác Bộ trưởng Đinh La Thăng , tất cả đều vì lợi ích, quyền lợi của nhân dân, thế nên hành động đó của bác Bộ trưởng đã tạo được niềm tin to lớn của nhân dân , niềm tin vào thế hệ lãnh đạo mới của đảng và nhà nước

    Trả lờiXóa
  45. tai nạn xảy ra liên tục như thế thì không thể nói là do sơ xuất được mà là do quá trình quản lí thiếu trách nhiệm , không tuân thủ nguyên tắc lao động hay có thể nói là vô kỉ luật , vô trách nhiệm , nếu có thể thay thế thì nên thay thế ngay không thể để chủ thầu Trung quốc làm ăn kiểu đó được

    Trả lờiXóa
  46. Việc thi công tuyến đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông đã tốn quá nhiều giấy mực của dư luận. Với một chủ nhà thầu thiếu trách nhiệm và liên tiếp gây ra những vụ việc đáng nói như vậy thì thay thế là hoàn toàn đúng. Mong rằng Bộ trưởng sẽ thực hiện những gì mà mình đã nói.

    Trả lờiXóa
  47. Vấn đề thi công tuyến đường sắt trên cáo hẳn không có gì lạ lẫm và có quá nhiều những ý kiến. Nhưng phải nói rằng không thể để những vụ việc đáng tiếc như vậy xảy ra một lần nữa. Đây chính là điều nhức nhối mà mọi người đang quan tâm. Phải thực hiện một cách nghiêm túc đảm bảo được lợi ích cho chính người dân của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  48. Sau hàng loạt những tai nạn nghiêm trọng xảy ra và gây bức xúc trong người dân thì nhiều người mới được biết đến nhà thầu đang thi công công trình trọng điểm của đất như vậy, Đáng lẽ những điều này nên được công khai với người dân trên các phương tiện thông tin từ sớm mới đúng.

    Trả lờiXóa