Vợ của con tin IS van xin Nhật và Jordan cứu chồng

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015
Tags: ,

10 nhận xét:

  1. có thể nói sự tàn bạo của IS đã quá dã man rồi.chúng nó liên tục bắt giữ những người vô tội và hành quyết họ một cách man rợ không ghê tay.tính mạng của những con tin này còn là dấu hỏi lớn.và mong rằng chính phủ nhật bản và Jordan sẽ có thể cứu được những con tin này.

    Trả lờiXóa
  2. Đó thật sự là lời cầu xin chân thành.những gì mà IS đang làm là vô nhân tính và bất lương.Mỹ và các nước trên thế giới cần phải nhanh chóng tiêu diệt được bọn phiến quân này,để không còn tình trạng người dân vô tội bị giết hại như thế này nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi Thấy những nước có con tin bị IS bắt thật là nhẫn tâm trước sự cầu xin của gia đình và nạn nhân bị bắt cóc nhưng các nước này lại không có động thái gì để giúp cho công dân của nước mình mà cứ để những công dân này chêt oan uổng mực dù những người dân nay đi vì đất nước qua chuyện này tôi muốn cả thế giới hãy cùng nhau chống lại IS không cho IS làm hại người vô tội nữa.

    Trả lờiXóa
  4. cho dù cô rikko có lên truyền thông cầu xin nhưng điều đó chỉ tổ tạo áp lực cho chính phủ nhật bản và jordan thôi =_= tôi hiểu cảm giác của cô ấy khi chồng mình bị bắt, bị đe dọa hành quyết, tôi hiểu những gì cô đang làm là rất chân thành,nhưng đôi khi người ta sẽ hi sinh cá nhân vì mục tiêu cao cả hơn, vì số đông=_= cô nên giữ bình tĩnh và chờ đợi tin tức, bây h cô ấy có làm gì thì kết quả cũng chưa thể biết được =_+

    Trả lờiXóa
  5. đám nhà nước hồi giáo thật sự quá vô nhân tính và bất lương. chúng đâu có còn là người nữa. chúng trở thành bầy sói hoang tàn ác cắn xé mọi thứ cản đường của chúng =_= nếu thế giới không đoàn kết, phối hợp, cùng nhau tiêu diệt bầy sói này, chúng sẽ nhảy bổ vào cắn xé chúng ta =_+

    Trả lờiXóa
  6. hi vọng chính phủ nhật bản và jordan sẽ có cách xử lý tình huống hợp tình hợp lý. mong rằng các con tin sẽ sớm được giải cứu và trở về nhà. có thể hiểu được tâm tình cô rikko trong hoàn cảnh hiện tại, nhưng tất cả những gì mà cô và cộng đồng quốc tế có thể làm bây giờ chỉ có chờ đợi =_+

    Trả lờiXóa
  7. hi vọng rằng các con tin sẽ sớm được giải cứu. càng ngày đám nhà nước hồi giáo IS càng quá quắt hơn bao giờ hết. ai cho chúng cái quyền tước đoạt sinh mạng của người khác? thật vớ vẩn. tôi nghĩ cả thế giới cần phải chung tay góp sức đập tan lũ người phi nhân tính này, mang lại sự bình yên cho cuộc sống của người dân!

    Trả lờiXóa
  8. Khi tôi đọc được lời kêu cứu của người vợ nhà báo nhật Bản tôi thất rất cảm động nhưng cuối cùng theo tôi được biết người nhà báo nay vận bị sát hại tôi xin chia buồn cùng gia đình và tôi thấy những tên khủng bố IS thật man rợn không có tính người tôi rất mong các quốc gia cùng nhau chung tay tiêu diệt IS để không có những vụ việc này diễn ra nữa.

    Trả lờiXóa
  9. có thể rằng, đây là một tổ chức khủng bố lớn nhất từ trước đến nay, chúng sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà chúng cần với những hành động vô nhân đạo. vô nhân tính, sẵn sàng giết những người vô tội, bắt cóc con tin và giết người bằng những cách dã man nhất, phải có những biện pháp trừng phạt thật thích đáng dành cho chúng.

    Trả lờiXóa
  10. từ khi thành lập đến nay, tổ chức hồi giáo IS đã gây biết bao vụ, gây thiệt hại nghiêm trọng cả về người và vật chất, tinh thần. Nhưng nghiêm trọng hơn là với những vụ việc như vậy, chúng hành động một cách dã man, tàn bạo, vô nhân tính, đây thực sự là một lực lượng rất nguy hiểm, là mối đe dọa cho toàn thế giới.

    Trả lờiXóa