Trò hèn của Việt Tân khi kêu gọi tẩy chay tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông

Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2021
Tags: ,

20 nhận xét:

  1. Âm mưu, bộ mặt thật của những đối tượng này đã bộc lộ rõ nhất ở chỗ: Mỗi lần dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông gặp sự cố (tai nạn lao động, chậm tiến độ…) thì chúng “vui như mở cờ” vì có cớ để thổi phồng, chống phá. Đối với bọn này thì phải nghiêm trị không để cho chúng nó tiếp tục được nước lấn tới nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một số tiện ích cho người đi tàu như bãi đỗ, gửi xe, kết nối với các tuyến xe buýt vẫn cần được tiếp tục hoàn thiện. Trong bối cảnh như vậy, việc số lượng hành khách đi tàu và mua vé tháng tăng dần là hết sức đáng khích lệ.

      Xóa
    2. Bên cạnh đó, cũng có một số người a dua, hùa theo bởi sự đi lại thuận lợi của nhân dân phần nào làm giảm thu nhập của họ. Đó là bản chất của vấn đề mà mọi người cần tỉnh táo nhận rõ để có thái độ, ứng xử đúng đắn, không mắc phải những mưu đồ đen tối.

      Xóa
    3. Thật lạ là trong khi đại đa số người dân rất mong tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông đi vào hoạt động để được đi lại nhanh chóng, thuận lợi, giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, thì một số phần tử lại ra sức kêu gọi "tẩy chay”, vận động người dân không sử dụng tàu điện

      Xóa
  2. Một vấn đề khách quan dẫn tới việc tuyến đường sắt này vắng khách chính là do ảnh hưởng dịch, tại Hà Nội, những đối tượng hành khách có nhu cầu sử dụng tàu điện thường xuyên là sinh viên học sinh chưa đi học, người lao động chưa đi làm ổn định

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là bản chất của vấn đề mà mọi người cần tỉnh táo nhận rõ để có thái độ, ứng xử đúng đắn, không mắc phải những mưu đồ đen tối gây tổn hại cho nhân dân, đất nước và phụ công sức, sự nỗ lực của bao người.

      Xóa
    2. Một vấn đề khách quan dẫn tới việc tuyến đường sắt này vắng khách chính là do ảnh hưởng dịch, tại Hà Nội, những đối tượng hành khách có nhu cầu sử dụng tàu điện thường xuyên là sinh viên học sinh chưa đi học, người lao động chưa đi làm ổn định. Còn những luận điệu vớ vẩn của Vịt Tân chẳng đáng để người dân bận tâm.

      Xóa
  3. Chúng ta cần biết rằng thói quen đi đường sắt trên cao của người dân vẫn chưa được hình thành, cần phải có thời gian để mọi người thích nghi thì nó mới có thể dần dần phổ biến hơn chứ sao có thể đùng phát ai ai cũng đi đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có một số người a dua, hùa theo bởi sự đi lại thuận lợi của nhân dân phần nào làm giảm thu nhập của họ. Đó là bản chất của vấn đề mà mọi người cần tỉnh táo nhận rõ để có thái độ, ứng xử đúng đắn, không mắc phải những mưu đồ đen tối gây tổn hại cho nhân dân, đất nước và phụ công sức, sự nỗ lực của bao người.

      Xóa
  4. Thiết nghĩ, việc kêu gọi “tẩy chay tàu điện Cát Linh-Hà Đông” để nhằm mục đích gì, có lợi cho ai và gây thiệt hại cho ai thì tất cả những người có lương tri đều biết tỏng, mọi người cần phải tỉnh táo để tránh bị dắt mũi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc một số đối tượng cố tình kêu gọi “tẩy chay tàu điện Cát Linh-Hà Đông” với những lý do chỉ có tính suy diễn, quy chụp, vu khống là không thể chấp nhận, cần phải xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

      Xóa
    2. Tẩy chay tàu cát linh hà đông thì người bị thiệt nhiều nhất là người dân vì công trình này được xây dựng nên để phục vụ người dân, chứ đám phản động đâu có liên quan gì đâu, nghe chúng là dân hà nội tự làm khó chính họ thôi, tỉnh táo một chút để không phải mắc bẫy

      Xóa
    3. Đám kền kền Việt Tân chuyên phá hoại đất nước nhưng lại thường xuyên khoác lên mình vỏ bọc của kẻ “chính nhân quân tử” để nỉ non, khóc thương cho xã hội và người dân Việt Nam mỗi khi trong xã hội nổi lên những vấn đề thu hút sự hấp dẫn của xã hội.

      Xóa
  5. Đúng là tư duy đảo ngược của những kẻ quay lưng lại với dân tộc, với đất nước. Bởi lẽ, trong khi đại đa số người dân rất mong tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông đi vào hoạt động thì một số phần tử như đám Vịt tân lại đòi tẩy chay, phủ nhận một công trình đang có ý nghĩa thiết thực như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi hành khách dần nhận ra những lợi ích đáng kể của “thói quen” dùng tàu điện như: sạch sẽ, vệ sinh, không tắc đường, văn minh, lịch sự thì chắc chắn số lượng sẽ còn tăng lên.

      Xóa
    2. Thực tế những năm qua, người dân đã rất sốt ruột, thậm chí kêu ca, phàn nàn nhiều vì dự án này bị chậm tiến độ, không kịp thời "gỡ khó” cho tuyến giao thông trọng điểm, thường xuyên bị quá tải, ùn tắc, lưu thông rất khó khăn.

      Xóa
  6. Âm mưa của Việt Tân thì năm nào cũng vậy, luôn tìm mọi cớ để xuyên tạc Đảng và Nhà nước để đạt được âm mưu đen tối của chúng, đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông này cũng không phải ngoại lệ khi thười gian thi công của chúng ta bị kéo dài hơn với dự kiến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông là công trình trọng điểm của Hà Nội, không thể để những luận điệu xuyên tạc của bọn Việt Tân làm cho lưu lượng khách đi tàu giảm được.

      Xóa
  7. Từ khi tuyến đường sắt này khởi công cho đến khi được đóng điện vận hành, tuyến đường sắt này trở thành tâm điểm phá hoại của Việt Tân. Nó giống như “chiếc phao cứu sinh” để chúng bám víu sống qua ngày đoạn tháng với nghề “bồi bút xuyên tạc”.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do một số nguyên nhân khách quan khi lượng người tham gia tuyến đường sắt này giảm đáng kể, ngay lập tức Việt Tân đã xoáy vào vấn đề này để phủ nhận vai trò của đường sắt trên cao trong cuộc sống của người dân Thủ đô.

      Xóa