HÃY LÀM NGƯỜI CON CÓ HIẾU TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018
Tags:

3 nhận xét:

  1. Dù có đi đâu làm gì đi chăng nữa, chắn chắn trong mỗi chúng ta luôn có một nơi luôn chào đón chúng ta dù có giàu hay nghèo, dù có bệnh tật hay khỏe mạnh - đó chính là gia đình. Chúng ta nên trân trọng những phút giây ở bên bố mẹ đừng để đến lúc họ ra đi mới thấy hối hận vì đã không kịp báo hiếu cha mẹ

    Trả lờiXóa
  2. Hồi nhỏ, mỗi lần cho con ăn, ba và mẹ chạy theo con khắp nhà để bón từng muỗng cơm, có muỗng con ăn có muỗng con nghịch nhả ra khắp nhà, cho con ăn xong tuy mệt mẹ phải dọn dẹp

    Trả lờiXóa
  3. Mình phải sống có hiếu với cha mẹ ông bà thì sau này mình mới được con cháu mình tôn kính. Cái giá của việc mình trưởng thành đó là bố mẹ mình thì càng già đi, trước khi quá muộn, chúng ta cần nhận ra đã đến lúc mình thôi trách móc tại sao lại là con của bố mẹ mình, mà hãy trân quý những giây phút ngắn ngủi của cuộc đời để đối tốt với bố mẹ mình, ông bà mình.

    Trả lờiXóa