TAI NẠN ĐƯỜNG SẮT: HỒI CHUÔNG ĐÁNG BÁO ĐỘNG

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018
Tags: ,

10 nhận xét:

  1. Thực tế cho thấy, tai nạn đường sắt để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng nhưng gần như Nhà nước chỉ đầu tư đường bộ mà đang “bỏ quên” đường sắt. Trong khi chưa thể đầu tư được hệ thống đường sắt đôi, cần nhanh chóng đầu tư, nâng cấp hệ thống tín hiệu, điều độ hiện đại, cải tiến các thiết bị trong phạm vi có thể để tránh những tai nạn có thể còn nghiêm trọng hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy những vụ tai nạn đường sắt xảy ra thường xuất phát từ tâm lý chủ quan của người điều khiển phương tiện giao thông, tiếp theo đó phải kể đến sự làm việc thiếu trách nhiệm của đội ngủ bảo vệ, quản lý đường sắt. Những biển báo hay tín hiệu là quá rõ ràng mỗi khi có tàu di chuyển đến khu vực nào đó vì thế mọi người hãy nêu cao tinh thần cảnh giác, tránh sự chủ quan để tránh được những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Trả lờiXóa
  3. Thực tế cho thấy, tai nạn đường sắt để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng nhưng gần như Nhà nước chỉ đầu tư đường bộ mà đang “bỏ quên” đường sắt. Trong khi chưa thể đầu tư được hệ thống đường sắt đôi, cần nhanh chóng đầu tư, nâng cấp hệ thống tín hiệu, điều độ hiện đại, cải tiến các thiết bị trong phạm vi có thể để tránh những tai nạn có thể còn nghiêm trọng hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy những vụ tai nạn đường sắt xảy ra thường xuất phát từ tâm lý chủ quan của người điều khiển phương tiện giao thông, tiếp theo đó phải kể đến sự làm việc thiếu trách nhiệm của đội ngủ bảo vệ, quản lý đường sắt. Những biển báo hay tín hiệu là quá rõ ràng mỗi khi có tàu di chuyển đến khu vực nào đó vì thế mọi người hãy nêu cao tinh thần cảnh giác, tránh sự chủ quan để tránh được những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng nghĩ thế, tỉ lệ tai nạn đường sắt phải nói là cực kỳ thấp bởi chỉ có 1 cung đường cho tàu hỏa đi vì thế chẳng có lý do gì mà có thể gặp nạn với tàu hỏa được. Chỉ mong người dân ý thức cảnh giác hơn, không chủ quan khi đi qua đường sắt thì chắc chắn sẽ không bao giờ có tai nạn đường sắt xảy ra được.

      Xóa
  5. Thời gian quan xảy ra rất nhiều vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đó là hồi chuông cảnh báo đối với mỗi người khi tham gia giao thông cần phải chú ý quan sát, chấp hành theo tín hiệu đèn giao thông và sự hướng dẫn của các cán bộ chiến sỹ điều khiển giao thông.

    Trả lờiXóa
  6. Các cơ quan chức năng cần có những biện pháp xử lý phù hợp để giảm thiểu các vụ tai nạn đường sắt thương tâm, thời gian qua đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn đường sắt đó là hồi chuông cảnh báo đối với người dân và cơ quan chức năng quản lý đường sắt.

    Trả lờiXóa
  7. Tai nạn đường sắt để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho thấy, ngành đường sắt chưa được quan tâm đúng mức của các cơ quan chức năng, Vì vậy các cơ quan chức năng cần có những biện pháp để hạn chế tối đa những vụ tai nạn thương tâm.

    Trả lờiXóa
  8. Cần có người đứng gác tại các trạm barie để khi có tín hiệu đoàn tàu chuẩn bị đi qua thì chặn những người cố tình định vượt qua đường sắt khi đoàn tàu tới gần, hoặc thiết lập hệ thống cảnh báo tự động.

    Trả lờiXóa
  9. Tai nạn xảy ra là do ý thức của con người quá kém, không chấp hành luật giao thông nên đã xảy ra nhiều sự cố không đáng có.

    Trả lờiXóa