Một cách nhìn khá khách quan, tổng thể về nhân thân,
lai lịch đám rận chủ quốc nội cũng như ở Hải ngoại cho thấy cũng rất đa dạng,
nhưng có một điểm chung là của một rận chủ là trước khi gia nhập đội quân phản
loạn chống phá đất nước thì cũng đã từng có tiền án, tiền sự hoặc có những hoạt
động theo kiểu giang hồ, xã hội đen, một số nhân vật nữ giới cũng chẳng phải
vừa, không phải là đàn anh đàn chị thì cũng thuộc dạng “cave rẻ tiền” vừa tham
gia để chống phá vừa để phục vụ các anh em trong hội.
Không chỉ dừng lại ở trong hội nhóm rận chủ, mà ngay
cả trong một góc nhỏ Công giáo cũng có những thành phần côn đồ, chui lủi làm
tay chân cốt cán cho những chức sắc cực đoan. Chẳng hạn như trường hợp người
phụ tá cho linh mục Nguyễn Văn Lý -
fb Hoàng Lê (tức Nguyễn Văn Hoàng). Mặc dù ít xuất hiện hoặc chưa rơi vào tấm
ngắm của dư luận nhưng đượng biết Hoàng Lê là phụ tá đắc lực cho linh mục
Nguyễn Văn Lý, ủng hộ hoạt động của các linh mục Phan Văn Lợi, Nguyễn Đình
Thục, Đặng Hữu Nam… Nhưng bản thận một kẻ như Hoàng Lê luôn mở miệng nói những
điều triết lý, đạo đức tôn giáo nhưng bản chất con người của y lại là một kẻ
“miệng nam mô, bụng một bồ dao găm” khi trong quá khứ Hoàng Lêi là kẻ trộm cướp
chuyên nghiệp, từng vào tù ra tội.
Ông Hoàng này quê gốc ở Nghệ an, gia đình mấy đời theo Công giáo,
anh chị em đều làm ruộng ở quê. Bản thân từng theo tập tu ở Huế và TP Hồ Chí
Minh. Đang học dở thì bị công an bắt đi tù về tội trộm cắp tài sản mất hơn 1
năm. Sau khi ra tù, không hiểu do duyên số thế nào lại quen biết hoặc do giới
thiếu cho linh mục Nguyễn Văn Lý trưng dụng, trở thành cánh tay đắc lực phục vụ
cho “mạng lưới đấu tranh dân chủ” của ông ta.
Cũng bởi vậy mà trong một số hoạt động của linh mục Nguyễn Văn Lý
cho thất sự cực đoan, liều lĩnh pha chút xã hội trong đó, chẳng hạn như việc Lý
lôi kéo đông giáo dân vây quanh nhờ thờ, đi theo Lý gặp chính quyền để nhằm bảo
vệ, khi bị cơ quan chức năng hoặc người dân xử lý thì những người này sẵn sàng
xả thân cứu cha. Đặc biệt là hành động Lý đạp vao vành móng ngựa trong phiên
tòa xét xử, già mồm chửi bới càng cho thấy chất con đồ xã hội trong con người
Lý. Có lẽ đây là một phần ảnh hưởng của kẻ đầu trộm đuôi cướp Hoàng Lê.
Hay như trường hợp của Trương Văn Dũng, nhà zân chủ theo Việt tân cũng
từng bị đi tù vì tội trộm cắp tương tự. Đạo đức của đám rận chủ này thật yếu
kém, vậy nhưng họ luôn ra vẻ ta đây là những người có văn hóa, có tri thức và
một ước mơ hoài bão cho nước Việt. Nghe thật là ngứa tai bởi tất cả đều là sản
phẩm của một nền tư tưởng đạo đức giả được Mỹ, phương Tây, đám phản loạn lưu
vong nhồi sọ đám rận chủ trong nước.
Nguyễn Tường Thụy (Thụy say) và Trương Văn Dũng
Như đã nêu ở trên, ngoài về bản chất của phường lưu manh trộm cắp,
thì đám rận chủ nữ còn là những ả “đào” đích thực chuyên phục vụ nhu cầu của
các anh em. Như Emily Lê, Hồng Thái Hoàng, Phạm Đoan Trang, Bùi Thị Minh Hằng,
Trần Thị Nga… Với Hồng Thái Hoàng thì sự đê tiên, dâm đãng của y thì chắc là
chẳng ai bằng, khi không ngần ngại tung các ảnh Nube lên mạng xã hội để đánh
ghen với chân dài Ngọc Trinh, tiết lộ những câu chuyện mây mưa chăn gối với các
thể loại đàn ông. Hay trước đó, đàn chị như Bùi Hằng thì đúng là một “cave”
đích thực, với quá nhiều scandal xung quanh chuyện quan hệ tình cảm nam nữ,
thậm chí ả còn sẵn sàng “chiều” cả những phi công trẻ nếu thích…
Dâm chủ Hồng Thái Hoàng
Có thể thấy sự phức tạp trong đám rận chủ. Không thể quy chụp tất
cả nhưng trong thành phần đám rận chủ có những con người như vậy bảo tại sao họ
chống phá một cách lưu manh, trơ trẽn như vậy.
Bình Nam
Các nhà “dân chủ” cuội ở Việt Nam thường phân thành nhiều xu hướng hoạt động với khả năng, trình độ khác nhau. Với những Cù Huy Hà Vũ, Lê Thị Công Nhân, Lê Quốc Quân, Nguyễn Quang A… thường gắn mác “trí thức” và danh tiếng của mình làm “bình phong” đấu tranh cho cái gọi là “dân chủ, nhân quyền” ở Việt Nam. Dạng còn lại có thể kể đến như No-U, Bùi Hằng, Chí Phèo như Trương Dũng, cơ hội như Nguyễn Tường Thụy… thành phần này học không nhiều, chủ yếu ăn theo, chửi bới hết chỗ này đến đám nọ với những phát ngôn vô văn hóa, đậm chất đầu đường xó chợ. THật là một đám hề
Trả lờiXóaNguyễn Tường Thụy có lịch sử hoạt động dâm chủ khá đồ sộ. Từ chuyện lùm xùm đi nhà nghỉ với hot girl dâm chủ Nguyễn Phương Uyên mà Thụy từng nhận làm cha đỡ đầu đến màn đấu tố, chém nhau sứt đầu mẻ trán với Mai Dũng. Dù mang tiếng là tri thức nhưng Nguyễn Tường Thụy cũng chỉ là kẻ bồi bút, bẻ cong ngòi bút hòng kiếm những đồng tiền dơ bẩn từ bên ngoài gửi về. Không xứng đáng là dân Việt, mong thằng cha này cũng bị tước cmn quốc tịch đi cho hết cái tội ngu
Trả lờiXóaĐại đa số dân Việt Nam, hiện vẫn nghĩ rằng “viết lách trên mạng, còm men, like, share linh tinh trên mạng rồi có ngày đi tù”. Cái này đúng, mọi thông tin về môt ai đó khi đưa lên mạng cần phải trung thực, chính xác để tránh việc vu khống cho người khác, ngậm máu phun người. Nhiều hệ lụy dã xảy ra dưới những tin đồn thất thiệt, đằng sau những câu chữ có thể là tình mạng của một con người. Vậy nên "tù" cũng là hình phạt xứng đáng cho những kẻ viết lách "linh tinh" trên mạng.
Trả lờiXóaÁc giả ác báo,lũ rận cũng vậy, những việc làm của chúng xuất phát từ những âm mưu bẩn thỉu, hèn hạ vì vậy cái ngày mà tổ chức của chúng sắp tan rã là điều tất yếu thôi. Chúng làm những việc làm này là vì những đồng tiền bẩn thỉu, những đồng tiền này đã làm mờ con mắt của chúng, những đồng tiền này đã biến chúng thành những con quỷ biến chất, và cái ngày chúng phải trả giá cho những việc làm bẩn thỉu là rất gần rồi, ngày đó sẽ không còn xa nữa đâu.
Trả lờiXóaCó thể nói rằng, xã hội càng hiện đại, càng phát triển, vấn đề dân chủ và đảm bảo dân chủ, các quyền cơ bản của con người ngày càng được chú trọng. Trong lịch sử thế giới, lịch sử dân tộc ta, các cuộc đấu tranh chống áp bức, bóc lột của các tầng lớp nhân dân cái đích cuối cùng mà những người tham gia đấu tranh hướng tới đó chính là dân chủ. Nhưng cái kiểu dân chủ giả cầy của đám rận Việt hiện nay thì thật là nực cười và là trò hề tiêu khiển cho đám ngoại bang mà thôi.
Trả lờiXóaVề danh nghĩa họ đặt ra mục đích là đấu tranh cho “dân chủ” nhưng thực chất mục đích thực của họ lại là lợi dụng vấn đề “dân chủ” để thực hiện các ý đồ khác, mà có thể nói là ý đồ nhằm liên kết lực lượng hình thành phong trào chống lại Đảng, Nhà nước Việt Nam là ý đồ chính của những người đề xướng “phong trào” này. Những điều mà tác giả vừa viết đã và đang báo hiệu một tương lai u ám, đen tối, không có lối thoát cho cái gọi là “Phong trào đấu tranh dân chủ” ở Việt Nam. Thế mà cũng gọi là “Phong trào”? Thật đáng buồn thay.
Trả lờiXóaSau khi ra tù, không hiểu do duyên số thế nào lại quen biết hoặc do giới thiếu cho linh mục Nguyễn Văn Lý trưng dụng, trở thành cánh tay đắc lực phục vụ cho “mạng lưới đấu tranh dân chủ” của ông ta
Trả lờiXóa