HÃY ĐẾN VỚI VIỆT NAM TÔI

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013
Tags: ,

18 nhận xét:

  1. Thực sự thì cũng chưa có cơ hội đẻ có thể đi ra nước ngoài trước hết là thăm thú sau đó là xem thế giới bên ngoài khác đất nước ta ở chỗ nào nhưng mình khẳng định một điều rằng chỉ ở nước ta sẽ chẳng bao giờ phải chịu cảnh khủng bố hay các vị lãnh đạo phải lo lắng ám sát hay điều tương tự như vậy. Điều nữa theo mình nghĩ đó là chính vì ở cái chế độ lắm đảng lắm thế lực nên việc một người lãnh đạo của đảng này dễ dàng bị ám sát hay trong tầm ngắm ở các đảng khác ! có lẽ người dân được lợi từ những gì mà các đảng khác tranh giành khi họ cam kết họ thuyết phục ! nhưng khi cẳng thẳng thì chính người dân phải chịu sự chết chóc giữa đối chọi các đảng ! chính vì thế mà việc Đảng cộng sản đại diện cho nhân dân ở nước ta đứng lên lãnh đạo đã làm cho Việt Nam trở thành một đất nước yên bình và hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
  2. Đời Không Như Mơlúc 03:50 28 tháng 11, 2013

    Tôi yêu quê hương, đất nước con người Việt Nam. Không chỉ bởi vì đó là nơi chôn rau cắt rốn, mà đó còn là một đất nước thanh bình, với non sông hữu tình và những tấm lòng hồn hậu của người dân. Dù có đi đâu xa đi chăng nữa, lòng tôi vẫn luôn đau đáu nhớ về tổ quốc, nhớ về nơi quê hương yêu dấu đã sinh ra mình, cho mình được lớn lên.

    Trả lờiXóa
  3. Những ai chỉ nghe một chiều và quên đi rằng đó chỉ là cái nhìn phiến diện thì theo tôi, đó là những con người còn quá thiển cận. Với cá nhân tôi, chỉ có những ai không được cha mẹ truyền cho một con tim nồng ấm, một trái tim biết rung động, biết yêu thương, không được thầy cô giáo truyền đạt những bài học về lịch sử anh hùng, về đất nước con người Việt Nam thì mới không yêu đất nước mình.

    Trả lờiXóa
  4. Mảnh đất hình chữ S thân thương quê hương, với con người thận thiện cần cù chăm chỉ. không chỉ có vậy quê hương đất nước con người còn có những danh lam thắng cảnh những món ăn sơn đặc sản mà chỉ có ở Việt Nam. quê hương tôi gắn liền với những sự tích câu chuyện cổ tích mà ông bà vẫn thường hay kể cho tôi nghe hồi bé. câu chuyện về con người đất nước, đức tinh tốt đẹp của con người.

    Trả lờiXóa
  5. Việt Nam, hai tiếng thân thương đối với hàng triệu con người nơi đây, dải đất hình chứ S, thiên nhiên đã ban tặng nơi đây rất nhiều phong cảnh tuyệt mỹ của thiên nhiên cũng như thế giới như: vịnh hạ long, quần thể động phong nha kẻ bàng... đặc biệt hơn đó là nơi sinh ra những con người kiệt xuất như Trần Quốc Tuấn, Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp... những con người nỏi tiếng thế giới, khiến thế giới phải khâm phục. Đó chính là Tổ quốc tôi, luôn là niềm tự hào đối với mỗi người Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thật sự cảm thấy vô cùng tự hào khi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương Việt Nam.Đất nước và con người việt nam đã luôn tạo cho bạn bè quốc tế một ấn tượng mạnh mỗi khi đến đây.Và họ luôn có câu muốn đến mà không muốn đi.Việt nam cũng là nước hòa bình và ổn định bậc nhất trên thế giới.Có vị nguyên thủ quốc gia nào mà có thể chạy bộ thể dục giữa chốn đông người như khi đến việt nam không.Nói đến việt nam thì không ai có thể nào có thể kể hết được những phẩm chất tốt đẹp của người dân mảnh đất hình chữ S này.Và để đáp lại với những gì mà cha anh ta đã làm được.Thì thế hệ trẻ hôm nay hãy ra sức học tập,phấn đấu bản thân để góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh và thịnh vượng.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu ai đã từng một lần đến với Việt Nam chúng tôi thì có lẽ sẽ không muốn về nữa.Mảnh đất hình chữ S quê tôi tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng biết bao nhiêu là điều tuyệt vời.Con người việt nam có những phẩm chất hết sức tốt đẹp,Những truyền thống đó luôn được giữ gìn và phát huy từ đời này qua đời khác tạo nên bản sắc dân tộc riêng.Và con người việt nam cũng luôn rất mến khách.Và còn nhiều điều tốt đẹp khác nữa mà tôi muốn gửi đến bạn .Hãy đến với đất nước Việt Nam yêu dấu của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  8. Đẹp vô cùng tổ quốc ta ơi. Một đất nước với rất nhiều danh lam thắng cảnh, người dân hiền hậu thân thiện mến khách và rất yêu hòa bình. Đất nước Việt nam nhỏ bé nhưng kiên cường bất khuất đã trở thành một hình ảnh đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. Đến với Việt Nam cảm nhận bản sắc văn hóa con người nơi đây chắc chắn bạn bè quốc tế sẽ không thể nào quên được.

    Trả lờiXóa
  9. Mỗi người dân Việt Nam sinh ra và lớn lên trên mảnh đất hình chữ S đều vô cùng tự hào về dòng máu lạc hồng con rồng cháu tiên với những truyền thống văn hóa quý báu của dân tộc. Dù có đi đâu trên trái đất này mọi người cũng đều nhớ về quê hương với những tình cảm thân thương và da diết nhất. Người Việt nam có lòng yêu thương tinh thần tương thân tương ái mà bất cứ dân tộc nào cũng đều ngưỡng mộ. Chúng ta có tinh thần đoàn kết toàn dân tộc giúp chúng ta đánh bại các đế quốc và bảo vệ độc lập tự do dân tộc. Đó chính là những gì mà mỗi người dân ta đều tự hào.

    Trả lờiXóa
  10. Đi nhiều nơi trên trái đất này nhưng không đâu đẹp như Tổ Quốc quê hương mình. Không đâu con người chan chứa tình người, giàu tình cảm yêu thương như Việt Nam ta. Khó tìm được nơi nào trên thế giới mang lại cảm giác yên bình như Việt Nam. Đất nước con người đều hội tụ đầy đủ tinh hoa, Dù đi đâu ta cũng luôn nhớ về đất mẹ.,nhớ nơi chôn rau cắt rốn. Đó chính là tinh thần dân tộc lòng yêu nước trong mỗi con người Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  11. Lúc nào cũng thế niềm tự hào tự tôn dân tộc luôn chảy trong máu của tôi. Nghĩ về truyền thống hào hùng của dân tộc, nghĩ về những chiến thắng lẫy lừng năm châu trấn động địa cầu của đất nước ta, nghĩ về những vĩ nhân của đất nước, những danh nhân văn hóa thế giới, những người được xếp hàng danh tướng kiệt xuất của thế giới mà không cảm thấy tự hào sao được. Là một người Việt Nam, các bạn hãy tự hào về điều đó. Cho dù không giàu mạnh như các nước tư bản nhưng chúng ta giàu về tình cảm về tinh thần và về truyền thống dân tộc. Đó mới chính là cái quý giá nhất, đáng tự hào nhất.

    Trả lờiXóa
  12. Du khách dù chỉ một lần đến thăm Việt Nam nhất định sẽ không thể nào quên được con người và bản sắc nơi đây. Đất nước Việt Nam với rất nhiều danh lam thắng cảnh và rất nhiều món ăn ngon, rất nhiều phong tục tập quán thú vị. Con người Việt Nam thân thiện mến khách và vô cùng nhân hậu. Nhất định sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế. Hãy đến với chúng tôi, thử và cảm nhận để thấy được cuộc sống này tươi đẹp biết nhường nào.

    Trả lờiXóa
  13. Dân tộc Việt muôn đời nay luôn muốn “Sông núi nước Nam vua Nam ở”, muốn “có quyền hưởng tự do độc lập” mà không xâm phạm lẫn ai, muốn là bạn với mọi quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy mà người dân Việt rất yêu hòa bình, sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho hòa bình, vì một nền hòa bình không lệ thuộc, dù chỉ còn một cơ hội mỏng manh.Năm 1946, vì muốn hòa bình, Việt Nam đã nhân nhượng. Nhưng càng nhân nhượng thực dân Pháp càng lấn tới. Rốt cuộc, tình hình buộc phải có một trận Điện Biên Phủ mà không ai muốn.Năm 1972, Mỹ đã bỏ lỡ cơ hội hòa bình để tạo ra một trận “Điện Biên Phủ trên không” mà cả Việt Nam lẫn Mỹ cũng không ai muốn.Yêu hòa bình nhưng sợ chiến tranh thì sẽ có một nền hòa bình lệ thuộc.

    Trả lờiXóa
  14. húng ta tự hào một đất nước Việt Nam - Một đất nước có đến 54 dân tộc anh em, với những vùng đất có lịch sử mấy ngàn năm lịch sử. Một đất nước uốn lượn theo hình chữ S bên bờ Biển Đông, một đất nước với ba miền Bắc – Trung – Nam – cũng là ba vùng văn hóa khác nhau nhưng lại hòa quyện vào nhau, vừa riêng biệt, vừa mang những nét chung, tạo thành thể thống nhất. Chính vì đó, đất nước Việt Nam mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt, một nét đẹp Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  15. Việt Nam là một trong những đất nước an toàn và bình yên nhất mà tôi đã từng tới, người dân ở đây rất tốt bụng. Tiềm năng của nhân dân Việt Nam thật to lớn, họ muốn và biết làm việc. Người Việt Nam đang nỗ lực làm tất cả để du khách từ khắp nơi trên thế giới yêu mến đất nước họ, với lịch sử cổ kính và giàu có, với thiên nhiên phong phú tuyệt đẹp, với những truyền thống thú vị và ẩm thực tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  16. Chúng tôi khởi hành bằng máy bay đến Việt Nam. Nhưng trong suốt chuyến hành trình còn lại thì dùng tàu lửa và thuyền để di chuyển đến những địa điểm khác nhau. Thật khó diễn tả cảm giác được lướt từ từ qua những cánh đồng lúa mượt mà, những ngọn núi và cả những cây cầu cổ xưa không thể đoán được tuổi…Thiên nhiên ở đây hệt như những gì bạn thấy trong những thước phim về châu Á. Và nói thật, đây là một trong những catalog yêu thích nhất từ trước đến giờ của tôi, bởi có quá nhiều thứ để xem. Nó không chỉ là quần áo, màu sắc, phụ kiện mà còn là những cảnh quan ngoạn mục và bầu không khí rất Việt Nam ở mỗi nơi chúng tôi đi qua.

    Trả lờiXóa
  17. Tôi nhớ Vũng Viềng, một làng chài nhỏ và yên bình ven vịnh Hạ Long. Chúng tôi đã có nhiều shot ảnh đẹp với những em nhỏ ở đây. Nó hoàn toàn không có trong kịch bản, nhưng bạn biết đấy, khi bạn đặt chân đến một nơi quá tuyệt vời, bạn đâu còn nhớ mình phải làm gì. Tôi rất thích những bức ảnh đó. Chúng thật sự tự nhiên!

    Trả lờiXóa
  18. tôi đã rời xa nơi lần đầu tiên tôi bước chân vào đời, 5 năm rồi - thời gian qua nhanh nhưng cũng đủ để con người ta lớn. Nơi đó ngày xưa chỉ là một vùng đât hoang vu, vắng vẻ. Những chiều mùa đông trời mưa lạnh buốt đi về ,tôi vẫn không thể quên được nước mắt tôi hòa chan vào nước mắt. nhungữ ngày hè gió nam lào thổi rát bỏng khó chịu khiến con ta như có thể nổi khùng lên. Thế nhưng sao nó vẫn hiển diện trong tâm thức nhức nhối; khổ cực là thế, vất vả là thế nhưng chưa bao giờ tôi quên nghĩ về nó với một niềm tiếc nhớ sâu xa. ở đó, tôi đã biết yêu những gì mà chính tự bản thân tôi làm ra được, ở đó tôi đã biết yêu những con người việt nam cần cù, đôn hậu; ở đó tôi trưởng thành hơn trên con đường sự nghiệp của minh. nó thật sự là những tháng ngày tuyệt vời.

    Trả lờiXóa