Việt Nam quê hương ta

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013
Tags:

8 nhận xét:

  1. Bài thơ đi cùng năm tháng của đất nước Việt Nam. Trong những ngày tưởng nhớ về chiến thắng hào hùng của cả dân tộc vào 30-4, chúng ta có quyền ca ngợi những gì Việt Nam đã làm được trong những năm qua. Quê hương Việt Nam luôn hiện hữu trong tâm trí chúng ta với vẻ đẹp của đồng lúa xanh, của sự hòa bình và của những cánh cò bay. Hãy tiếp tục phát huy sự đồng tâm hiệp lực của cả dân tộc để xây dựng Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Yêu quê hương đất nước mình biết bao. Việt Nam quê hương tôi đẹp quá, đẹp không thể nói hết bằng lời được. dù đi đâu xa xôi tôi vẫn luôn muốn trở về quê hương này, nơi tôi sinh ra và lớn lên ở đây. nơi cho tôi những kỉ niệm và những hoài bão ước mơ. tôi yêu Việt Nam quá

    Trả lờiXóa
  3. Việt Nam quê hương tôi mãi đẹp như vậy, chưa bao giờ vẻ đẹp này bị mai mọt theo thời gian hết, nó mãi sống cùng năm tháng. những người con của việt nam đã đang và sẽ làm hết sức mình để góp phần tô điểm thêm cho đất nước ngày một giàu đjep hơn nữa

    Trả lờiXóa
  4. " Quê hương mỗi người chỉ một như là chỉ một mẹ thôi, quê hương nếu ai không nhớ sẽ không lớn nỗi thành người..." Những bài thơ hay bài hát về quê hương luôn tạo cho ta cảm giác yêu thương và ấm áp. Làm thế nào để cho quê hương mình ngày càng giàu đẹp thêm. Mỗi một người chúng ta phải phấn đấu, lao động, học tập và nghiên cứu khoa học,... để góp công xây dựng quê hương sánh vai với các cường quốc năm châu như lời bác Hồ đã dặn.

    Trả lờiXóa
  5. Kết câu thơ này nhất :
    Việt Nam đất nước ta ơi
    Mênh mông biển lúa đâu trời đẹp hơn
    Cánh cò bay lả rập rờn
    Mây mờ che đỉnh Trường Sơn sớm chiều
    Nó tả về cái cảnh đẹp ngày xưa , sao nghe mùi đồng quê thơm lừng thế . Nhớ đến cảnh đồng quê xưa kia quá .

    Trả lờiXóa
  6. Ðạp quân thù xuống đất đen
    Súng gươm vứt bỏ lại hiền như xưa.
    Vượt qua chiến tranh , chúng ta lại quay lại xây dựng đất nước , xây dựng kinh tế phát triển . Làm lành lại những vết thương chiến tranh đã để lại .

    Trả lờiXóa
  7. Từ bao đời nay những hình ảnh về làng quê luôn ngự trị trong tâm thức của mỗi người dân đất Việt. Bởi nơi đây không chỉ là nơi sinh ra, nuôi ta khôn lớn mà còn là còn là cái nôi hun đúc nên bản chất lao động cần cù và tinh thần quật cường quả cảm trong đấu tranh bảo vệ tổ quốc, sáng tạo trong lao động xây dựng đất nước.

    Trả lờiXóa
  8. việt nam đẹp lắm thơ mộng lắm, và anh hùng lắm, là mỗi con người việt nam, chúng ta cần tự hào về điều đó, tự hào rồi từ đó chúng ta cần phải xác định trách nhiệm của chúng ta đối với tổ quốc, đối với nhân dân, phải làm sao cho để đất nước luôn tươi đẹp, phát triển, bền vững

    Trả lờiXóa