MỘT SỰ VIỆC - MỘT GÓC NHÌN

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016
Tags: ,

4 nhận xét:

  1. Hoàng Hữu Mạnhlúc 18:01 10 tháng 7, 2016

    Cũng chẳng phải là bình đẳng gì đâu, ai chả muốn Đảng mình lãnh đạo lên nắm quyền. GIờ ông Obama sử dụng cả không phận số 1 tới ủng hộ bà Hillary Clinton cho thấy ông Obama ủng hộ bà này hết mình trong cuộc tranh cử lần này. Có công bằng không khi mà tầm ảnh hưởng của ông Obama lớn như vậy lại thiên vị cho một người trong đảng của mình.

    Trả lờiXóa
  2. ông Obama nói chung cũng là một vị tổng thống tốt và cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình trong hai nhiệm kì làm tổng thống! và tới giờ thì đến lượt bà Hillary Clinton, có lẽ bà cũng là một người có tiếng nói và uy tín nhất định nên được ông Obama ủng hộ! mong rằng bà ấy cũng sẽ là người kế nhiệm tốt!

    Trả lờiXóa
  3. Hillary Rodham Clinton (nhũ danh Hillary Diane Rodham, sinh ngày 26 tháng 10 năm 1947) là ứng cử viên Tổng thống của Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2016! mong rằng nếu được tín nhiệm bà sẽ làm tốt chức trách nhiệm vụ của mình và sẽ có những hợp tác toàn diện hơn nữa với Việt Nam chúng ta!

    Trả lờiXóa
  4. Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hết lời khen ngợi bà Hillary Clinton là người sẽ trông coi những di sản của ông và sẽ là tổng thống Mỹ xuất sắc hơn ông và ông Bill Clinton! sắp tới sẽ là cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và chúng ta cùng chờ đợi bà Clinton sẽ chứng tỏ bản thân cho đất nước Mỹ và toàn thể thế giới!

    Trả lờiXóa