Triều Tiên - Hàn Quốc liệu có chiến tranh xảy ra?

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013
Tags: ,

8 nhận xét:

  1. Triều Tiên đang muốn thể hiện tiềm lực quốc phòng rất mạnh của mình. Cùng với đó là ý đồ quảng cáo vũ khí hạt nhân. Điều này gia tăng quan ngại cho cộng đồng quốc tế cho an ninh thế giới. Cá nhân tôi không muốn chiến tranh xảy ra vì còn hàng ngàn lao động VN ở Hàn Quốc

    Trả lờiXóa
  2. chiến tranh là một hành động không ai muốn xảy ra, sự tàn phá của nó thật ghê gớm, chính vì vậy chiến tranh sẽ không thể xảy ra lúc này.

    Trả lờiXóa
  3. theo mình nghĩ trong hiện tại và tương lai gần thì chiến tranh chắc chắn là điều chưa thể! nhưng tương lai xa thì, điều đó là điều chắc chắn rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Nếu Triều Tiên phát động chiến tranh hạt nhân sẽ là tự sát vì Triều Tiên có vài quả bom hạt nhân thì Mĩ có hàng nghìn đầu đạn hạt nhân chiến lược. Chỉ trong phút chốc, cả Triều Tiên và Hàn Quốc có thể trở thành đống đổ nát.

    Trả lờiXóa
  5. Chiến tranh diễn ra ở giai đoạn này là điều chưa thể. tuy triều tiên có những tuyên bố cứng rắn nhưng mục đích chính là để kêu gọi sự chú ý của dư luân quốc tế., phô trương sức mạnh quân sự và vũ khí hạt nhân của mình, nếu tấn công hàn quốc chẳng khác gì hành dộng tự sát của triều tiên vì tiềm lực vũ khí quân sự của hàn quốc rất mạnh bên canh đó là đồng minh thân thiết mỹ với vũ khí hạt nhân nhiều và hiện đại gấp trăm lần triều tiên

    Trả lờiXóa
  6. triều tiên một nước rât mạnh về quốc phòng bắt đầu muốn thể hiện mình cho cả thế giớ biêt đây.nhưng hiện nay thì đâu phỉa mình triều tiên mạnh lên mà nhiều nước cũng mạnh theo mà như MỸ thì nước nào dám nói là nước mỹ có nên quốc phòng kém đâu và hàn quốc cũng đâu phải là yêu vậy nên chiến tranh chưa thể xảy ra bây giờ được.

    Trả lờiXóa
  7. triều tiên quả là một nước có nên quân sự mạnh trên thê giới vũ khí hạt nhân của mình khiến khá nhiều nước lơn phải e ngại.nhưng nêu xay ra chiến tranh bây giờ thì sẽ không có lợi cho cả hai bên vì thế chiến tranh sẽ vẫn chưa xay ra được trừ khi một trong hai bên đã vượt quá giới hạn.

    Trả lờiXóa
  8. hiện tại Triều Tiên là một nước có nên quân sự mạnh trên thê giới vũ khí hạt nhân của mình khiến khá nhiều nước lơn phải e ngại, điều dự đoán chiến tranh xảy ra là không thể bởi vì nhiều ngư ông đắc lợi xảy ra ở đây lém, kìm hãm và răn đe nhau là chuyện bình thường, cứng rắn chỉ thể hiện để có tiếng nói trên trường quân sự quốc tế thôi đó là e ngại của Hàn Quốc khi đối đầu với Triều tiên.

    Trả lờiXóa