Mỗi ngày khách hàng phải nhận 1 tin nhắn khiếm nhã từ nhà mạng

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012
Tags:

4 nhận xét:

  1. các nhà quản lý mạng cần quản lý tốt những tin nhắn đến khách hàng chứ. Khách hàng là thượng đế mà đừng làm mất tin của người sử dụng với các nhà mạng chứ

    Trả lờiXóa
  2. Loại tin nhắn mời mọc theo lối này gây phiền phức không ít cho thuê bao, nhất là đối với những “thượng đế” cao tuổi. Đã rất nhiều bậc phụ huynh méo mặt vì con nhỏ vô tình đọc được trên điện thoại. Đề nghị các nhà mạng cần phải có sử lý nghành tức khắc ko để tình huống trên xảy ra nữa

    Trả lờiXóa
  3. mọi người dân cần cảnh giác với những tin nhắn như vậy . Đó có thể chỉ là tin nhắn lừa đảo nhằm móc hầu bao 1 cách chính đáng. Tự con mồi sa bẫy. Nhà mạng cũng cần quản lý tốt thông báo liên tục cho người dân biết mà phòng tránh ko để bị lừa

    Trả lờiXóa
  4. Đó chỉ là những tin nhắn lừa đảo hòng lừa tiền của mọi người mà thôi, mọi người phải hết sức cảnh giác trước những tin nhắn đó đừng để bị lừa

    Trả lờiXóa