Trải lòng của cụ ông 84 tuổi đạp xe bán chuối

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012
Tags:

13 nhận xét:

  1. Cụ ơi chúc cụ luôn khỏe mạnh ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Khi được hỏi sẽ đi chợ đến lúc nào, cụ Khánh ngập ngừng: “Ai cũng hỏi tôi câu đó. Tôi sẽ đi đến lúc nào còn có thể”.
    Cháu ngưỡng mộ cụ quá.

    Trả lờiXóa
  3. Thật khó tin nhưng có thật, Việt Nam mình thật nhiều tấm gương kiên cường bất khuất!

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ về một hình bóng thân thuộc !

    Trả lờiXóa
  5. Trông giống ông ngoại mình quá!

    Trả lờiXóa
  6. Chúc cụ luôn mạnh khỏe, viết tiếp câu chuyện để chúng cháu lấy đó làm tấm gương ạ!

    Trả lờiXóa
  7. Cụ vẫn còn khỏe thật, 84 tuổi rồi vẫn đi bán hàng được!

    Trả lờiXóa
  8. Nhiều ấy chứ, Việt Nam mình vốn tính kiên cường mà!

    Trả lờiXóa
  9. Chúc cụ mãi mãi mạnh khỏe, là cây cao bóng cả cho lớp lớp thế hệ trẻ noi theo!

    Trả lờiXóa
  10. Chúc cụ luôn thật khỏe mạnh!

    Trả lờiXóa
  11. Cụ là một tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo!

    Trả lờiXóa