LINH MỤC MẤT CHẤT, XUYÊN TẠC LỊCH SỬ

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017
Tags:

9 nhận xét:

  1. Kẻ khoác áo thầy tu này còn hiện nguyên hình là một con quỷ dữ khi trắng trợn quy kết tất cả mọi nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó khăn của đất nước hiện nay đó là do ý thức hệ Cộng sản, là do con đường chủ nghĩa xã hội. Những luận điệu này thường được các đối tượng chống Cộng ở trong và ngoài nước lặp đi lặp lại nhiều lần khiến dư luận không khỏi nhàm chán. Hành vi này được lặp đi lặp lại giữa lòng Thủ đô đang khiến dư luận hết sức bức xúc và phẫn nộ. Một vị linh mục không thể cứ mãi đứng trên pháp luật, chà đạp lên danh dự của dân tộc. Đã đến lúc LM Phong phải hứng chịu búa dìu dư luận rồi

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Ngọc Nam Phong là linh mục của Dòng chúa cứu thế Thái Hà, là kẻ được Chúa giao phó cho trọng trách truyền bá, rao giảng cho tín đồ những điều hay, lẽ phải, dạy cho những con chiên ngoan đạo biết hướng thiện, kính chúa yêu nước, thực hiện đúng những lời răn của Chúa “sống tốt đời đẹp đạo” nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong lại đi ngược lại với những trông mong của Chúa, phản lại Chúa khi lợi dụng vị thế “cha đạo” của mình để lèo lái, lồng ghép ý kiến của bản thân vào những lời răn của Chúa

    Trả lờiXóa
  3. Là một linh mục là cho phép mình có quyền giao giảng bất cứ thứ gì mình thích? Là một chủ chăn là có quyền bất chấp lời Chúa, bất chấp pháp luật? Là một linh mục là có quyền nhân danh chúa để gieo rắc vào đầu các con chiên của mình những lời lẽ kích động, bẩn thỉu?... Làm chủ chăn, là linh mục, Nguyễn Ngọc Nam Phong cho phép mình có quyền xỉa xói, bới móc, xúc phạm quốc gia, dân tộc mình. Theo các bạn trong trường hợp này chúng ta nên làm gì đây? Chả lẽ cứ để hắn đội lốt thầy tu để họat động chống đối ak. Có lẽ đến lúc giáo hội phải xem xét lại tư cách của con người này để loại gã ra khỏi giáo hội càng sớm càng tốt. Đừng để giáo hội bị vấy bẩn bởi những người như Nguyễn Ngọc Nam Phong.

    Trả lờiXóa
  4. Thay vì rao giảng những điều hay, lẽ phải, dạy cho những tín đồ, con chiên ngoan đạo của mình những điều hay, lẽ phải, biết yêu quê hương, đất nước, yêu Chúa, nâng niu tâm hồn, biết hướng thiện, sống đúng lời Chúa thì linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong lại lợi dụng chính vị thế “cha đạo” của mình để lèo lái lời Chúa thành ý của mình, làm các tín hữu hiểu sai lời Chúa mà cực đoan chống phá xã hội, nhân danh Thánh Chúa để làm những việc trái với luân thường đạo lý, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, của nhân dân và chính các con chiên của mình. Thật đáng buồn, đồ xúc chó, cay lắm rồi

    Trả lờiXóa
  5. Với tư cách là một “Cha thiêng liêng”, “Cha tinh thần” thế nhưng trong những năm qua, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã làm được gì cho giáo hội, cho chính các con chiên của mình và cho đất nước này? Hay là, điều duy nhất mà Nguyễn Ngọc Nam Phong đã làm và có thể làm để bẻ lời chúa, là kích động tín hữu, con chiên của mình chống phá chính quyền, chống phá đất nước? Là một linh mục, được con chiên gọi bằng “cha” thế nhưng mình nghĩ Nguyễn Ngọc Nam Phong chưa bao giờ xứng đáng với tên gọi đó.

    Trả lờiXóa
  6. Có lẽ đối với một linh mục thì nên làm đúng vai tổ chức trách của mình phải tuyên truyền những lời hay ý đẹp để những con chiên của mình nghe theo , định hướng cho con chiên sống tốt đời đẹp đạo chứ đằng này lại đi lợi dụng tôn giáo để mà đầu độc các giáo dân. Với những kẻ thế này thì nên xử lí , không để ông ta làm hỏng thanh danh giáo hội được. linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong có lẽ đang làm xấu hình ảnh của mình, vấy bẩn hình ảnh của giáo hội đây. hắn đã đi ngược lại ý chúa, thật không xứng đáng với chiếc áo mà hắn đang mặc gì cả. Sống phúc âm trong lòng dân tộc là như thế này đấy sao?

    Trả lờiXóa
  7. đúng là những con quỹ dữ đội lốt linh mục. những kẻ bán đứng lợi dụng chúa sẽ chịu những kết cục tồi tệ nhất. những người dân xin hãy tỉnh táo, đừng để bị chúng lợi dụng để rồi sau này có hối cũng không kịp .

    Trả lờiXóa
  8. Sự manh động của linh mục này thì đây không phải lần đầu. Linh mục cực đoan này ngang ngược, thường xuyên giao rảng thứ xuyên tạc, độc hại thì xảy ra như cơm bữa. Một kẻ không đáng sống ở trên đời, Chúa sẽ đày cho hắn ải khổ đau vì dám lợi dụng Chúa để kiếm lời

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Ngọc Nam Phong là linh mục của Dòng chúa cứu thế Thái Hà, là kẻ được Chúa giao phó cho trọng trách truyền bá, rao giảng cho tín đồ những điều hay, lẽ phải, dạy cho những con chiên ngoan đạo biết hướng thiện, kính chúa yêu nước, thực hiện đúng những lời răn của Chúa “sống tốt đời đẹp đạo” nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong lại đi ngược lại với những trông mong của Chúa, phản lại Chúa

    Trả lờiXóa