Có phải ông Trần Vũ Hải đang tự đánh bóng mình?

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013
Tags: ,

7 nhận xét:

  1. lại có thêm một thành phần ấu trí như trần vũ hải đây, sau những vụ việc loằng ngoằng liên quan tới lê hiếu đằng rồi bây giờ lại thêm trần vũ hải ,đây đều là hai người làm về luật, nhưng rút cục thì chính họ mới là những người thiếu hiểu biết, luôn luôn có những phát ngôn hết sức sai trái

    Trả lờiXóa
  2. có thể lắm chứ, mấy nhân vật có hành động tương tự như ông trần vũ hải, kiểu như lê hiếu đằng cũng toàn là để đánh bóng tên tuổi của mình mà thôi, theo tôi nghĩ thì máy ông này cũng chỉ là vì tiền cả tôi, làm vậy để đánh bóng tên tuổi, gây chú ý để thu hút được những đồng tiền từ nươc ngoài gửi về đây mà

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn cái mặt đã không thấy thiện cảm. Bào chữa phiên tòa thì nói năng lung tung vậy mà cứ cho mình là người hiểu biết pháp luật. Có lẽ Trần Vũ Hải nên đi học về đạo đức, cách làm người đi đã rồi hãy đòi làm những chuyện lớn lao hơn. Chỉ được giỏi cái nói phét thôi. Những con người này mà làm chính trị để mà chết dân à

    Trả lờiXóa
  4. Tay này tôi đã gặp rồi. Chắc hắn lại muốn nổi tiếng thôi. Con người nhìn đã thấy không thích rồi. Lập luận thì không chắc chắn, thế mà đòi viện dẫn luật này luật kia cứ làm như mình hiểu biết lắm ấy. Thực sự mình rất ghét những con người như vậy

    Trả lờiXóa
  5. rõ ràng là ông trần vũ hải này đang muốn đánh bóng tên tuổi mình rồi, chiêu trò mà ông sử dụng cũng không có gì là mới cả, tuy nhiên có lẽ ông ta làm vậy là hơi thừa rồi, bởi cái tên luật sư trần vũ hải, cùng những bản chất xấu xa của ông, với người dân mà nói không có gì là lạ lẫm cả, trước đó thì ông cũng có rất nhiều hoạt động sai trái rồi

    Trả lờiXóa
  6. Hoinhungnguoigetphandonglúc 18:28 25 tháng 8, 2013

    Một điều đơn giản là hội với đảng chính trị mà cũng không phân biệt được vậy mà cũng gọi là luật sư, là am hiểu pháp luật. Có lẽ đúng là ông trần vũ hài này chỉ muốn đánh bóng tên tuổi mà thôi. Nhưng đánh bóng mà lại để lộ những sơ hở như thế thì thật là buồn cười. Luật sư gì cái gã mặt sẹo này chứ.heeeee

    Trả lờiXóa
  7. Trần vũ hải với lê hiếu đằng có khác gì nhau đâu. Một người thì cho rằng am hiểu luật pháp, một người thì bao năm ăn cơm của Đảng, nay đến lúc sắp về với ông bà tổ tiên còn đòi lập đảng này đảng nọ. Đã không biết trả ơn cho đảng lại còn nói năng lung tung. Họ chẳng khác nhau về bản chất cả.

    Trả lờiXóa