Góc thống kê về “Dân quyền, Nhân quyền” kiểu Mỹ.

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013
Tags: ,

2 nhận xét:

  1. nói thât thì tôi cũng không biết rõ là tình hình cụ thể của nước mỹ là như thế nào, và tôi cũng không quan tâm làm gì cho mệt đầu cả, tôi chỉ quan tâm tới tình hình đang diễn ra ở việt nam thôi, đó mới là những sự việc có liên quan trực tiếp tới tôi, nhưng tôi nghĩ thì mỗi quốc gia có một điều kiện hoàn cảnh và có cách quản lý khác nhau, không nên áp đặt chính sách của quốc gia này cho quốc gia khác

    Trả lờiXóa
  2. có nhiều sự việc diễn ra ở nước mỹ nhưng tôi thấy không ổn và đăc biệt là tôi thấy không thể phù hợp ở việt nam, đó là điều hết sức rõ ràng, tuy nhiên có thể là người mỹ họ vẫn cảm thấy ổn ,bởi vì có thể họ quen rồi, dưới góc nhìn của tôi thì lại hoàn toàn ngược lại, cũng có thể là do mỗi nước có một hoàn cảnh khác nhau, nên hãy cứ để mỗi nước có một bản sắc riêng của mình đi

    Trả lờiXóa