CẦN MỘT LIỀU THUỐC CHO ÔNG LÊ HIẾU ĐẰNG

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013
Tags: ,

3 nhận xét:

  1. Những ngươì như Lê Hiếu Đằng chả giúp ích được gì cho đất nước mà ngược lại lại đi cống hiến những cái gì mình biết cho kẻ thù mới mục đích chống phá lại nhà nước ta ,đã già rồi mà còn có những suy nghĩ ngu ngộc như vậy thì đúng là bệnh nặng rồi ,bệnh này không nguy hiểm đến tính mạng của ông ta mà là giảm đi độ khôn khéo trong suy nghĩ của ông ta.

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng hiểu nổi một người cũng là đảng viên Đảng Cộng sản như ông Đằng mà lại có cái lối suy nghĩ “ngược đời” đến vậy. Ông nói rằng “đề nghị Đảng Cộng sản nên chấp nhận đối lập chính trị”. thi đúng là không hiểu nổi ông ta nữa.Ông Đằng là một đảng viên, theo như lời ông nói thì cũng có “cống hiến”. Vậy thì với tư cách là đảng viên ông Đằng có xác định lý tưởng cho mình, ông là đảng viên thì ông có biết trách nhiệm của người đảng viên không? hay là ông chỉ biết vì đồng tiền mà lại làm nô lệ cho kẻ thù.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn cái mặt của lão là biết bệnh ngu của lão ngày càng nặng rồi ,một người đảng viên như lão mà lại có những suy nghĩ ngớ ngẩn như vậy, người đảng viên phải xác định mình phục vụ vì nhân dân, phải tin tưởng vào con đường mình đang theo, phải cống hiến hết mình vì hạnh phúc nhân dân thế mà lão lại đem sự hiểu biết của mình để cống hiến cho những kẻ muốn phá hoại nhà nước ta.

    Trả lờiXóa