VIỆT NAM – HOA KỲ, MỘT MỐI QUAN HỆ ẨN SỐ

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013
Tags: ,

4 nhận xét:

  1. Chúng ta là một nước nhỏ nhưng không vì thế mà mất đi sự cảnh giác của mình. Hoa Kỳ vẫn mang bản chất đế quốc riêng biệt, chúng ta là một nước xã hội chủ nghĩa. Có lẽ chúng ta chỉ có thể ngoại giao nhưng không thể hòa hợp.

    Trả lờiXóa
  2. ẩn số là thế nào vậy, tôi thì tôi nghĩ như thế này, việc quá khứ như thế nào thì chúng ta đều biết, tuy nhiên vì lợi ích quốc gia, vì dân tộc viêt nam, vì nhân dân việt nam thì chúng ta cũng phải quan tâm tới mối quan hệ việt mỹ, đó là một mối quan hệ vô cùng quan trọng và đặc biệt

    Trả lờiXóa
  3. không phải là ẩn số đâu, qua những thông tin có trên mạng cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng, mà là thông tin chính thống hẳn hoi nhé, việt nam và mỹ đang xúc tiến để đẩy mối quan hệ giữa hai nước lên tầm mối quan hệ chiến lược đấy, không biết mọi người đã biết chưa

    Trả lờiXóa
  4. tôi thì tôi lại nghĩ khác, bây giờ những chính sách của nhà nước cũng như của các nước là rất rõ ràng rồi, chúng ta hoàn toàn có thể nắm bắt được qua những phương tiện thông tin đại chúng, vì vậy nếu chúng ta có quan tâm tới tình hình của đất nước thì chúng ta hoàn toàn có thể có được những thông tin đầy đủ

    Trả lờiXóa