MỐC SON CHÓI LỌI TRONG LỊCH SỬ - NGÀY QUỐC KHÁNH 2-9

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013
Tags: ,

3 nhận xét:

  1. Tôi yêu Hà Nội, chúng tôi yêu Hà Nội nơi trái tim hồng của đất nước, Thủ đô hoà bình và phát triển, càng yêu hơn mùa thu Hà Nội mùa của thiên nhiên và con nguời, mùa của quá khứ và hiện tại hoà quyện mà mở rộng tương lai thấy trước sự đổi thay của Tổ quốc. Sợ một ngày sẽ xa Hà Nội lòng tôi sẽ buồn, bởi sẽ thiếu cái nhẹ nhàng, lãng mạn của mùa thu đất Tràng An mỗi sớm.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay, đất nước ta đang khoác trên mình những chiếc áo mới, sắc thu, trời thu và khí thu cũng đang thay da đổi thịt. Nhân dân Việt Nam sống cuộc sống ấm no, hạnh phúc, vững tin vào đường lối chủ trương, sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước. Tết độc lập, người người nhà nhà đều vui trong niềm vui chung của dân tộc. Là lúc hướng lòng mình về với lịch sử, với cội nguồn dân tộc. Là dịp để mỗi một con người trong cuộc sống hôm nay tri ân cách mạng,tri ân những linh hồn bất tử của non sông đất nước, lắng lòng mình lại trong những giây phút thiêng liêng của lịch sử sáng chói.

    Trả lờiXóa
  3. Tuyên ngôn Độc lập bất hủ 2-9-1945 đã mở ra một kỷ nguyên mới, lần đầu tiên người dân Việt Nam có quyền ngẩng cao đầu, tự hào mình đã trở thành công dân của một nước tự do và độc lập.kể từ đây người dân Việt Nam bắt đầu một cuộc sống mới.chúng ta luôn tự hào mỗi khi nhắc đến ngày quốc khánh của dân tộc.

    Trả lờiXóa