HẠNH PHÚC Ở QUANH TÔI

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013
Tags: ,

13 nhận xét:

  1. Hạnh phúc là mỗi buổi sáng thức dậy, được trông thấy những người mình yêu thương, vẫn nở nụ cười với mình, hay chọc tếu mình làm mình cũng không thể nhịn được cười. Hạnh phúc khi vẫn còn được sự quan tâm, chăm sóc, chở che của bố mẹ, của anh chị em. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, Ta có thêm ngày nữa để yêu thương

    Trả lờiXóa
  2. Để có được hạnh phúc này, chúng ta phải cảm ơn ông cha ta đã có công dựng nước và giữ nước, cảm ơn cách anh hùng liệt sĩ đã hi sinh thân mình để bảo vệ đất nước cảm ơn Hồ Chủ Tịch và Đảng Cộng sản đã soi đường chỉ lối cho đất nước, để chúng ta có cuộc sống hòa bình, không phải lo nghĩ gì thế này.

    Trả lờiXóa
  3. không đơn giảnlúc 17:41 14 tháng 9, 2013

    hằng ngày, xem các hình ảnh chiến tranh, chết chóc hay cảnh những người dân phải lang thang đầu đường xó chợ ở các nước như iraq, Ai Cập, Syria thì mới thấy mình thật may mắn biết bao. Đất nước ta cũng đã từng trải qua những thời điểm như thế nhưng nhờ công lao của ông cha, chúng ta mới có được sự hòa bình, độc lập như ngày nay

    Trả lờiXóa
  4. "Tôi luôn tự hào là người Việt Nam, tự hào khi được sống ở một đất nước mà Đảng, Nhà nước luôn có chính sách bảo vệ bình yên cuộc sống cho nhân dân của mình.". Mình rất thích câu này, tự hào khi là người Việt Nam, tự hào khi sống trong một đất nước có nền chính trị ổn định nhất thế giới, tự hào vì con người nơi đây, tuy cuộc sống còn vất vả, thiếu thốn nhưng họ lúc nào cũng vui vẻ, sống hòa thuận, đoàn kết với nhau.

    Trả lờiXóa
  5. Hạnh phúc là sáng mai thức dậy thấy mình còn được sống trên cõi đời này, thấy mẹ hiền mỉm cười tập thể dục, vợ đảm đang chuẩn bị bữa sáng, con ngoan ngoãn cắp sách tới trường. Hạnh phúc là thấy con khôn lớn từng ngày... Hạnh phúc là thời khắc đất nước hòa bình. Hạnh phúc vì mình là người dân đất nước Việt Nam hào hùng, bất khuất, Tự hào về tất cả

    Trả lờiXóa
  6. Thật hạnh phúc vì được sinh ra trong một đất nước xinh đẹp như nước Việt Nam ta, con người cần cù siêng năng chăm chỉ, chịu thương chịu khó, lịch sự dựng nước và giữ nước hào hùng, bất khuất không nước nào có được, Việt Nam là niềm tự hào của tất cả các nước bị áp bức khác, Hạnh phúc khi đất nước ngày càng phát triển hơn nữa, cho du ở các nước khác có chiến binh nhưng Việt Nam ta vẫn như xưa,

    Trả lờiXóa
  7. Thật tự hào và hạnh phúc khi được sinh ra trên đất nước Việt Nam, Một đất nước hào hùng, bất khuất mà bất cứ nước nào cũng ao ước. Sự vĩ đại của Việt Nam trong cuộc chiến chống xâm lược được cả thế giới biệt đến , đánh bại một nước lớn nhất thế giới là điều mà không phải nước nào cũng có thể làm được. LÀ nguồn cỗ vũ động viên cho cả toàn thế giới. Tôi luôn luôn tự hào là người Việt Nam

    Trả lờiXóa
  8. Đọc bài viết thấy có câu :“Tôi luôn tự hào là người Việt Nam, tự hào khi được sống ở một đất nước mà Đảng, Nhà nước luôn có chính sách bảo vệ bình yên cuộc sống cho nhân dân của mình.”Thật đúng với tâm tư của mình lúc này, nhìn các nước khác như siria, lybia, iraq.. bị chiến tranh tàn phá lại càng thêm tự hào và hạnh phúc hơn. Muốn gửi lời cảm ơn đến Đảng , Nhà Nước cho tôi cuộc sống tươi đẹp hôm nay

    Trả lờiXóa
  9. Dù cho đi bất cứ đâu, bất kì hoàn cảnh nào tôi vẫn luôn luôn tự hào mình là người Việt Nam, một dân tộc hào hùng bất khuất. Tự hào vì đất nước hôm nay vẫn hòa bình, phát triển cho dù các thế lực phản động luôn tìm cách chống phá đất nước. Và đơn giản hơn mỗi sáng thức dậy thật hạnh phúc khi nghe tiếng chim líu lo trong vườn. Người việt Nam là vậy vì tổ quốc sẵn sàng làm bất cứ điều chi, miễn là mang lại một chút cho tổ quốc

    Trả lờiXóa
  10. Tự hào là một con dân của đất nước Việt Nam, một niềm tự hào khôn tả. Đất nước hơn 4000 năm tuổi trải qua nhưng cuộc kháng chiến trường kì, chống những nước mạnh nhất thế giới nhưng nước ta vẫn vững vàng trọn vẹn non sông cho đến hôm nay. Một đất nước việt Nam xinh đẹp , thân thiện trong mắt bạn bè quốc tể. Dù bất cứ đâu , mọi chuyện tương lại thế nào tôi cũng luôn tự hào mình là người Việt Nam

    Trả lờiXóa
  11. Đọc xong bài này mình cảm thấy rất Tự hào vì đất nước hôm nay vẫn hòa bình, phát triển cho dù các thế lực phản động luôn tìm cách chống phá đất nước. Và đơn giản hơn mỗi sáng thức dậy thật hạnh phúc khi nghe tiếng chim líu lo trong vườn. Người việt Nam là vậy vì tổ quốc sẵn sàng làm bất cứ điều chi, miễn là mang lại một chút cho tổ quốc

    Trả lờiXóa
  12. Trước những tình hình bất ổn mất ổn định trên thế giới nhân dân các nước khác thì chết tróc đói khổ không nơi ở không có thực phẩm quần áo.... mà nhìn lại hiện thực ở trong nước ta thì tôi thấy ở nước ta vẫn còn hạnh phúc biết bao còn sướng hơn gấp trăm ngàn lần những hoàn cảnh kia. Vì thế nên chúng ta những con người Việt Nam hãy cùng nhau bảo vệ nên độc lập hòa bình này của dân tộc hãy cùng nhâu xây dựng đất nước ta ngày càng phát triển hơn nữa. Hạnh phúc ngay ở những việc chúng ta làm hằng ngày chứ nó chẳng ở đâu xa vời cả và hãy nắm bắt lấy nó.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi luôn tự hào là người Việt Nam, tự hào khi được sống ở một đất nước mà Đảng, Nhà nước luôn có chính sách bảo vệ bình yên cuộc sống cho nhân dân của mình. Nhìn các nước trên thế giới suốt ngày có bạo lực ,sự sông của người dân không ngày nào được yên bình mình lại cảm thấy đất nước mình thật là yên bình .

    Trả lờiXóa