VIỆT NAM TRONG TIM TÔI

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013
Tags:

9 nhận xét:

  1. Thật tự hào khi mang trong mình dòng máu lạc hồng, thật tự hào khi được sống trong một đất nước hòa bình ổn định với những con người thân quen, gần gũi và thân thiện. Có được cuộc sống như ngày hôm nay là sự hi sinh không biết bao nhiêu xương máu của ông cha, vì thế ta phải sống làm sao cho xứng đáng với sự hi sinh ấy, phải ra sức học tập và làm việc để đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu

    Trả lờiXóa
  2. Nước Việt Nam ta là một nước nhỏ, luôn luôn bị các nước ngoại bang xâm chiếm, từ thời phong kiến ngày xưa, đến tận năm 1975, chúng ta mới có thể sống trong một đất nước hòa bình, ổn định. Được sống trong một đất nước như thế này, chúng ta phải biết ơn ông cha đã hi sinh sương máu để mang lại độc lập, tự do cho dân tộc, và phải sống sao cho xứng đáng với những sự hi sinh ấy.

    Trả lờiXóa
  3. không đơn giảnlúc 19:36 22 tháng 9, 2013

    Là một người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất hình chứ S, thật vui và may mắn khi được sống trong một đất nước hòa bình, ổn định thế này. Nhìn vào các nước như Iraq, Syria, Ai Cập, ... ta mới càng phải biết quý trọng cuộc sống như ngày hôm nay. Chúng ta càng phải biết ơn ông cha ta đã hi sinh biết bao sương máu để đổi lấy sự độc lập, tự do này

    Trả lờiXóa
  4. Việt Nam đã trải qua biết bao nhiêu là cuộc chiến tranh khốc liệt,những gian lao thử thách đó đã được ông cha ta vượt qua.Đất nước ta đang trong thời kì phát triển vượt bậc,bên cạnh những thành tựu về kinh tế,văn hóa,khoa học kĩ thuật,giáo dục,quốc phòng an ninh thì đời sống của nhân dân đã ấm no hạnh phúc.chúng ta tự hào với những trang sử vẻ vang của dân tộc và hứa sẽ quyết tâm gìn giữ và xây dựng đất nước thêm giàu mạnh.

    Trả lờiXóa
  5. Đang được sống trong một đất nước hòa bình, ổn định thế này mà có nhiều còn không biết quý trọng, ra sức xuyên tạc, chống phá, đòi đa nguyên đa đảng, gây ra sự rối ren trong chính trị, và trì trệ trong kinh tế. Hay nhìn vào gương các nước Ai cập, Syria mà xem, họ đang phải sống trong cảnh như thế nào, họ khao khát được sống 1 cuộc sống như chúng ta mà còn chưa được, đây lại tự đi phá hoại cuộc sống tốt đẹp của mình là sao

    Trả lờiXóa
  6. Đúng, được sống trong một đất nước hòa bình, ổn định thế này mà không lo làm ăn lương thiện, xây dựng đất nước phát triển hơn, lại còn cứ thích ra sức chống đối, xuyên tạc, nói xấu chính quyền. Bọn phản động đúng là những con chó ăn bám theo Mỹ mà, nên không phải làm việc cũng có tiền. Chúng ta là những người dân yêu nước, phải ra sức bảo vệ đất nước khỏi những thế lực phản động như thế này

    Trả lờiXóa
  7. Chúng ta đang sống trong thời kì hòa bình của đất nước.Có được hòa bình như hôm nay thì đất nước đã trải qua biết bao niêu khó khăn gian khổ.là người việt nam tôi thật sự cảm thấy rất tự hào về đất nước và con người quê hương tôi.đất nước đã nuôi nấng tôi có được ngày hôm nay và tôi sẽ quyết tâm học tấp để xây dựng và bảo vệ đất nước.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi thật sự vô cùng tự hào vì đã sinh ra và lớn lên trong một mãnh đất có nhiều truyền thống và phong tục tốt đẹp như Viết Nam.Đất nước Việt Nam còn sinh ra biết bao nhiêu là vị anh hùng dân tộc cũng như danh nhân văn hóa của nhân loại.Sống trong thế hệ ngày nay tôi tự nhận thấy vai trò và trách nhiệm của mình thật là lớn lao,Tôi sẽ nguyện phục vụ tổ quốc thân yêu của mình.Mong cho đất nước luôn được giàu mạnh.cuộc sống của nhân dân luôn được ấm no hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  9. Đất nước ta đã trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước,chúng ta đã đánh đuổi biết bao kẻ thù xâm lược chúng ta để giờ đây đất nước ta được sống trong cuộc sống hòa bình,người dân được sống trong cảnh ấm no hạnh phúc.Vì thể chúng ta cần phải biết ơn ông cha ta đã có công dưng nước và giữ nước.Ngày nay chúng ta cần đoàn kết để giữ gìn và phát triển đất nước thật giàu mạnh.

    Trả lờiXóa